Hé lộ bệnh tình hiện tại của Mai Phương sau hơn 2 tuần chiến đấu với tử thần

Thay mặt Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc tốt.

Đầu tháng 9 vừa qua, dư luận không khỏi hoang mang trước tin bệnh ung thư phổi của Mai Phương di căn vào tim. Không lâu sau khi thông tin lan truyền, người thân của nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. 

Người này cho biết, Mai Phương nhập viện trong tình trạng bụng chướng to, các bác sĩ đã chỉ định hút dịch trước khi tiến hành hội chẩn tiếp. 

"Bệnh ung thư của Phương ở giai đoạn cuối nên diễn biến khó lường. Để có kết quả, bác sĩ của nhiều chuyên khoa phải xét nghiệm, hội chẩn. Hiện tại, sức khỏe của Phương không tốt. Cô ấy khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt", người này tiết lộ trên Zing.

Hé lộ bệnh tình hiện tại của Mai Phương sau hơn 2 tuần chiến đấu với tử thần-1
Sau hai tuần chiến đấu kiên cường, Mai Phương đã vượt qua lưỡi hái tử thần.

Hơn 2 tuần chiến đấu với tử thần, sức khỏe của nữ diễn viên sinh năm 1985 dần ổn định. Được xuất viện, Mai Phương lập tức gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, gia đình, bác sĩ đã hết lòng chăm sóc cô trong những ngày trở bệnh. 

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng nhanh chóng góp mặt trong gameshow truyền hình. Mới đây, xuất hiện trong Ký ức vui vẻ, Mai Phương và Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về quãng thời gian chống chọi với bệnh tật, cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên sinh năm 1985. 

Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho biết, sở dĩ cô có mặt trên sóng Ký ức vui vẻ vì xem đây là món quà dành tặng cho con gái Lavie. 


Clip: Mai Phương - Ốc Thanh Vân góp mặt trong show truyền hình.

"Ở mùa 1, Mai Phương đã nhận được lời mời nhưng vì lý do sức khỏe nên vẫn chưa có cơ hội tham gia. Lần thứ hai này, chính Phương là người nhắn cho chị Ốc: 'Chị ơi em rất muốn tham gia chương trình'.

Trước khi đến với chương trình, mọi người nói hay là nghỉ ngơi thêm chút nữa vì Phương mới ổn định sức khỏe thôi, vẫn đang theo dõi. Nhưng trong tâm trí Phương thì cho rằng nếu không làm bây giờ thì biết khi nào.

Lúc đến đây, Phương cũng nói với con gái: 'Con yên tâm, con sẽ được coi chương trình này có mẹ với mẹ Ốc'. Và Lavie rất phấn khích, chờ đợi. Đó chính là động lực để Phương đến với chương trình", Mai Phương bộc bạch. 

Hé lộ bệnh tình hiện tại của Mai Phương sau hơn 2 tuần chiến đấu với tử thần-2
Ốc Thanh Vân tiết lộ sức khỏe của Mai Phương đang dần hồi phục.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Ốc Thanh Vân - người chị luôn ở bên Mai Phương trong giây phút sinh tử cuộc đời cho biết cách đây vài tuần cô và đàn em ở cạnh nhau nhưng trong bối cảnh khác nhau.

"Khi đó Phương mặc đồ bệnh nhân trong bệnh viện, hai chị em ở trong phòng cách ly vì có khoảng thời gian Phương phải nằm trong đó.Thực sự có những giây phút rất sinh tử. Mình không dám kỳ vọng mọi chuyện sẽ đi đến đâu nên việc Phương quay trở lại một cách ngoạn mục và ngồi ở đây với Ốc là một kỳ tích", cô tâm sự.

Nữ MC cũng tiết lộ, hiện tại dù Mai Phương vẫn còn nhiều vấn đề nhưng sức khỏe đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc rất tốt.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất