Được hỏi chuyện yêu Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cười ngặt nghẽo: 'Tôi sẽ làm tất cả những gì cậu ấy bảo tôi làm'

"Em không biết phải nói như thế nào nữa. Em cũng không biết phải cảm thấy như thế nào... Phản ứng của em không giải quyết được vấn đề gì cả", hoa hậu cười ngặt nghẽo cho biết.

Cuối tháng 10/2018, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ xác nhận từng có khoảng thời gian yêu hoa hậu Mai Phương Thúy trong một talkshow. 

"Tôi không ngại ngùng khi chia sẻ về tình cảm này vì những điều tôi dành cho Thúy tất cả mọi người ngoài kia đều biết, rất đẹp đẽ. Chỉ vì mọi người săn lùng tôi quá nên tôi không muốn nói mà thôi.

Để nói về một người mà mình từng yêu, tôi thích dành những điều tốt đẹp cho họ. Tôi không phải người không yêu đòi quà hay nói xấu người yêu cũ. Tôi chỉ nói vậy thôi để Thúy còn đi lấy chồng chứ", nam ca sĩ kể. 

Được hỏi chuyện yêu Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cười ngặt nghẽo: Tôi sẽ làm tất cả những gì cậu ấy bảo tôi làm-1

Nói về lý do cả hai không thể tiến xa hơn, giọng ca Lặng thầm cho biết: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được. Trong khoảng thời gian thử yêu, những gì tôi suy nghĩ, những gì tôi định nói Thúy đều biết.

Noo Phước Thịnh như phiên bản nam của Mai Phương Thúy, còn Mai Phương Thúy như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Những tham vọng, tư duy quá lớn nên 2 thế giới này đụng vào nhau sẽ nổ tung. Cái tôi, tham vọng và tư tưởng của mỗi người không giảm xuống để ở bên nhau. Nhưng đó cũng chính là những thứ khiến tôi yêu Thúy, đến giờ vẫn vậy".

Trước giãi bày quá khứ của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tỏ ra rất bất ngờ và xin im lặng để trấn tĩnh lại tinh thần. 

Sau khi bình tĩnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 nói thêm: "Việc này tôi sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào. Cậu ấy bảo sao tôi sẽ làm theo. Tôi rất nghe lời cậu ấy"; "Chàng đã cho chỉ thị rồi thì em cứ thế làm theo thôi".

Được hỏi chuyện yêu Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cười ngặt nghẽo: Tôi sẽ làm tất cả những gì cậu ấy bảo tôi làm-2

2 tháng sau câu trả lời lấp lửng, Mai Phương Thúy được truyền thông trực tiếp hỏi chuyện yêu Noo Phước Thịnh khi tham dự một sự kiện mới đây. Trước ống kính máy quay, hoa hậu liên tục bật cười trước những câu hỏi liên quan đến chàng Noo. 


Clip: Mai Phương Thúy lần đầu trả lời chuyện yêu Noo Phước Thịnh trước ống kính (Nguồn: SaiGon Stories).

Cười ngặt nghẽo, mỹ nhân họ Mai nói: "Biết chia sẻ gì bây giờ? Thực sự Noo Phước Thịnh có tiếng nói cũng như sức ảnh hưởng rất lớn đối với Thúy. Mặc dù Thúy là một người rất độc lập, tự chủ nhưng tất cả sự mạnh mẽ và bản lĩnh mà mọi người hay khen ngợi đều biến mất hết khi gặp Noo Phước Thịnh"

Được đề nghị xác nhận chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy cười phủi ngay: "Không, em không xác nhận hay phủ nhận gì cả".

Được hỏi chuyện yêu Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cười ngặt nghẽo: Tôi sẽ làm tất cả những gì cậu ấy bảo tôi làm-3
Biểu cảm của Mai Phương Thúy khi nhắc đến Noo Phước Thịnh.

Được hỏi tiếp về cảm nhận khi liên tục được nhắc đến với cái tên Noo Phước Thịnh trong năm qua, hoa hậu lại cười trừ: "Em không biết phải nói như thế nào nữa. Em cũng không biết phải cảm thấy như thế nào. Noo Phước Thịnh là một người rất quan trọng với em. Em sẽ làm tất cả những gì cậu ấy bảo em làm"

"Mọi người đừng hỏi về vấn đề này nữa. Em rất nghe lời cậu ấy nên phản ứng của em không giải quyết được vấn đề gì cả", Mai Phương Thúy khép lại.

Lee
Theo Vietnamnet


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất