Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, 'coi thường khán giả'?

Biểu cảm thờ ơ cùng cách trình diễn uể oải như... mới ngủ dậy của nàng Hậu khiến netizen tỏ ra không hài lòng.

Được biết đến là nàng Hậu đình đám bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy luôn duy trì sức hút nhờ tính cách tưng tửng và có phần vô tư ở tuổi 33.

Cô sớm trở thành đại gia của chính mình với vô vàn bất động sản, nổi tiếng mát tay trên sàn chứng khoán và sở hữu BST hàng hiệu xa xỉ. Cuộc sống Hoa hậu khiến nhiều người mơ ước.

Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-1
Bên cạnh nhan sắc, độ giàu có và tài năng, Mai Phương Thúy còn được yêu thích nhờ tính cách chân thật, gần gũi

Mới đây, trên TikTok bỗng sốt trở lại đoạn clip cắt ra từ một show diễn thời trang mà mỹ nhân họ Mai trình diễn. Theo đó, máy quay bắt lại cảnh Mai Phương Thúy đang bước ra sàn catwalk với bộ váy lộng lẫy, xung quanh là nhiều người đẹp đình đám.

Tuy nhiên, tranh cãi đã nổ ra, không phải vì nhan sắc của các mỹ nhân mà vì biểu cảm dửng dưng cùng cách trình diễn uể oải như... mới ngủ dậy của chân dài. 


Clip Mai Phương Thúy catwalk "như đi chợ" bị "khai quật" lại gây tranh cãi

Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-2
Thời điểm xuất hiện trong show diễn đình đám này, Mai Phương Thúy từng khiến mọi người bất ngờ bởi hiếm khi thấy người đẹp tham gia diễn catwalk. Chính sự trở lại của nàng Hậu đã mang đến nhiều điều thú vị cho show diễn.
Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-3
Diện bộ đầm trắng lộng lẫy, Mai Phương Thúy trở thành vedette của đêm diễn cùng với những người đẹp tên tuổi khác như Hà Hồ, Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, Thúy Ngân... 

Theo đó, sự xuất hiện của Mai Phương Thúy bị cho là khá nhạt nhẽo và kém nghiêm túc so với các đồng nghiệp bên cạnh.

Đông đảo netizen khi xem lại khoảnh khắc này cảm thấy chưa hài lòng với gương mặt "bất cần đời", catwalk như thể "đi cho có" của nàng Hậu.

Thậm chí, có người cho rằng thái độ của cô có phần coi thường người xem, không phù hợp với một sự kiện thời trang lớn với đông đảo khán giả là các nhân vật quan trọng.

Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-4

"Mai Phương Thúy đi như kiểu ngán ăn cơm vậy", "Chị Thúy đi chán quá, như đi chợ thế", "Không tôn trọng khán giả, đi cho có, nhận cát-xê xong về",...,  netizen thẳng thắn bình luận.

Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-5Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-6Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-7Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-8Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-9Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-10
Mai Phương Thúy nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn catwalk hết sức "dửng dưng"
Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-11
Nhiều người còn cho rằng Thúy Ngân lọt vào khung hình của Mai Phương Thúy nhưng lại lấn lướt hoàn toàn Hoa hậu Việt Nam 2006 về khoản nhan sắc lẫn thần thái.
Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-12
Còn nhớ trước đây, người đẹp sinh năm 1988 từng gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì thái độ vô tư và có phần thờ ơ trên sóng truyền hình.Mai Phương Thúy catwalk như đi chợ, coi thường khán giả?-13
Xuất hiện trong "Người Ấy Là Ai", nếu như phần lớn các cố vấn đều thể hiện bản thân bằng những nhận định, đánh giá, phân tích sắc bén thì người đẹp lại tỏ ra khá "lơ ngơ", thậm chí còn không hiểu rõ luật của chương trình. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-catwalk-nhu-di-cho-coi-thuong-khan-gia--n-280646.html

catwalk Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất