Hậu 'tin đồn' yêu nhau, Mai Phương Thúy tình tứ chủ động ôm Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu

Sau thời gian dính tin đồn "từng yêu", Mai Phương Thúy không chỉ xuất hiện cùng Noo mà còn trao cho anh chàng những cái ôm thật chặt.

Những thông tin về mối quan hệ  tình cảm giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vừa lắng xuống chưa lâu. Thì mới đây trên trang mạng xã hội đã phát tán một đoạn clip ngắn, mà trong đó hai nhân vật chính được đề cập chính là nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh và Hoa hậu Mai Phương Thúy.


Thấp thoáng bóng dáng Mai Phương Thúy trao cái ôm “nồng cháy” cho Noo Phước Thịnh

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc nàng hậu chạy về phía sân khấu trao cho Noo Phước Thịnh một cái ôm thật chặt và cả hai dẫn tay nhau bước xuống sân khấu. Cử chỉ thân mật này lại một lần nữa “khơi màu” cho nghi án “khó trả lời” về mối quan hệ của cả hai. Không biết là trùng hợp hay cố ý nhưng đây là lần đầu tiên Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh bị bắt gặp xuất hiện bên nhau kể từ khi công khai từng yêu.

Hậu tin đồn yêu nhau, Mai Phương Thúy tình tứ chủ động ôm Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu-1

Một điểm nghi vấn khác rằng thời gian gần đây có thể thấy Mai Phương Thúy không thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện. Cô nàng dường như muốn “trốn khỏi” showbiz. Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn, người đẹp chia sẻ: “Nếu bây giờ Noo bảo em quay lại showbiz em cũng làm!”.

Hậu tin đồn yêu nhau, Mai Phương Thúy tình tứ chủ động ôm Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu-2

Sau sự kiện trên, người đẹp còn đăng dòng trạng thái “Big Event Tonight” và bên dưới status là một loạt câu trả lời comment người đẹp dùng hình Noo Phước Thịnh để thay thế đầy ẩn ý và bày tỏ cảm giác tiếc hùi hụi vì chỉ được “ôm Noo đúng một cái”.

Hậu tin đồn yêu nhau, Mai Phương Thúy tình tứ chủ động ôm Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu-3Hậu tin đồn yêu nhau, Mai Phương Thúy tình tứ chủ động ôm Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu-4

Liệu cả hai đang có điều gì chưa nói với người hâm mộ không? Về phía fan Noo và Thúy cũng đứng ngồi không yên vì cả hai vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

Theo Saostar


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao