Mai Phương Thúy: 'Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau'

"Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường", Mai Phương Thúy nói.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng được biết đến là một cặp đôi khá đẹp trong showbiz. Cả hai thậm chí còn để lộ nhiều khoảnh khắc thân mật và tiết lộ đôi điều về chuyện tình cảm, khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Tuy nhiên, hiện tại Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đã đường ai nấy đi. Tại một sự kiện diễn ra mới đây, Mai Phương Thúy đã chia sẻ với công chúng và báo chí về chuyện tình cảm này.

Cô nói: "Tôi và Noo Phước Thịnh nhìn cũng đẹp đôi, nhưng chuyện cũ đã qua. Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau. Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường".

Mai Phương Thúy: Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau-1

Mai Phương Thúy cũng được biết đến là một nhà đầu tư chứng khoán khá mát tay. Tuy nhiên, năm 2020 vừa qua không phải một năm quá thành công trong việc làm ăn của cô.

Cô chia sẻ: "Trong năm 2020 này, tôi hơi lười nên kết quả kinh doanh, làm việc không được rực rỡ như những gì mình mong muốn. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy thành quả của tôi khá tốt, chỉ có điều, nếu cố gắng hơn nữa tôi sẽ làm tốt hơn.

Thực ra, trong thời buổi khó khăn như thế này lại có rất nhiều cơ hội để tôi kiếm tiền. Tôi chỉ trách mình không tận dụng được hết các cơ hội vì lười. Chứng khoán hiện nay đang kiếm tiền rất tốt, có thể kiếm ra rất nhiều tiền. Tôi chọn đúng nghề.

Số tiền tôi kiếm về trong mùa dịch vẫn ổn nhưng không đúng với khả năng tôi có. Đáng lẽ tôi phải kiếm được 3 trong mùa dịch này, nhưng vì lười nên tôi chỉ kiếm được 1. Tôi vẫn bị bạn bè, đồng nghiệp trách móc rất nhiều vì lười.

Mai Phương Thúy: Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau-2

Tôi lười quá, không chịu đầu tư nhiều. Đáng lẽ tôi có thể kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại không tận dụng hết khả năng. Tôi không biết phải đối diện với sự trách móc của bạn bè thế nào nhưng năm nay vẫn là một năm kiếm tiền tốt của tôi. Còn nếu không kiếm được thì tôi lại xin tiền bạn trai thôi.

Nói chung năm nay ai làm đầu tư chứng khoán vẫn kiếm nhiều lắm, không hề tệ như mọi người nghĩ. Thị trường đầu tư khác với các thị trường khác bên ngoài.

Dịch Covid khiến thị trường lao xuống đáy nhưng lại mạnh lên nhanh chóng, giúp người đầu tư kiếm được nhiều tiền. Tôi cũng kiếm được một chút nhưng đáng lẽ phải nhiều hơn.

Đầu tư không dành cho mọi người nên tôi không khuyên ai lao vào hết. Nó thực sự là khó khăn. Bản thân tôi đã phải cống hiến hết tâm hồn, trái tim, công sức cho nó mà vẫn không tự tin mình lúc nào cũng đúng.

Nếu bạn sợ mất tiền hoặc sợ rủi ro thì tốt nhất đừng nên nhảy vào thị trường đầu tư chứng khoán làm gì".

Mai Phương Thúy: Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau-3

Dù đã rời xa showbiz khá lâu, không có hoạt động nghệ thuật nào nhưng tên tuổi Mai Phương Thúy vẫn rất hot, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Về việc trở lại showbiz, cô nói: "Hiện tại, tôi rất muốn đóng phim, nhưng phải có bạn diễn nào thật đẹp trai và đóng những cảnh thật mùi mẫn thì tôi mới quay lại showbiz để đóng phim. Tất nhiên, tôi phải được bạn trai cho phép và người diễn viên kia cũng không có bạn gái".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-phuong-thuy-kho-co-chuyen-toi-va-noo-phuoc-thinh-quay-tro-lai-voi-nhau-162202711200838105.htm

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất