Mai Phương Thúy khoe gối ngủ 15 triệu, ai nấy ngỡ ngàng vì tưởng hàng bình dân

Chiếc gối của Mai Phương Thúy nhìn qua không có gì nổi bật, nhưng giá trị của nó lại không "nhẹ nhàng" chút nào.

Trong một livestream ngày 29/8, hoa hậu Mai Phương Thúy hé lộ với khán giả những món đồ mới tậu trong căn hộ của cô. Đó là một bộ gối đệm màu sáng, được đặt ngay khung cửa kính rộng, vừa nằm vừa có thể quan sát thành phố.

Với tính cách có gì nói đó, Mai Phương Thúy khoe luôn chiếc gối mới tậu trị giá... 15 triệu đồng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước chia sẻ của hoa hậu, bởi nhìn qua thì chiếc gối cũng không có gì quá nổi bật, thậm chí hình thức hơi "xoàng xoàng". 

Mai Phương Thúy khoe gối ngủ 15 triệu, ai nấy ngỡ ngàng vì tưởng hàng bình dân-1
Mai Phương Thúy khoe bộ gối đệm mới tậu, màu sáng xuyệt tông với tường nhà. 

Mai Phương Thúy khoe gối ngủ 15 triệu, ai nấy ngỡ ngàng vì tưởng hàng bình dân-2
Cận cảnh chiếc gối 15 triệu đồng mới toanh của hoa hậu.

Mai Phương Thúy giàu có, là đại gia ngầm của showbiz Việt. Độ chịu chơi của hoa hậu chưa bao giờ khiến người khác thôi trầm trồ. Cô sẵn sàng chi vài chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu để chăm chút cho khu vực nghỉ ngơi. 

Trước đó vài tháng, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng từng gây sốt khi khoe một bộ chăn ga hàng hiệu trong phòng ngủ, công khai luôn giá trị là hơn 100.000 triệu đồng. Thoạt nhìn bộ chăn ga này không có gì đặc biệt, na ná những bộ chăn ga phổ thông trong khách sạn, tuy nhiên mức giá lại rất "khủng". 

"Thúy muốn khoe bộ ga gối chăn màn, gần trăm triệu (nhầm, hơn trăm triệu chứ). Đồ hiệu nhìn không khác gì đồ thường", cô chia sẻ kèm theo.

Mai Phương Thúy khoe gối ngủ 15 triệu, ai nấy ngỡ ngàng vì tưởng hàng bình dân-3Mai Phương Thúy khoe gối ngủ 15 triệu, ai nấy ngỡ ngàng vì tưởng hàng bình dân-4
Bộ chăn ga gối đệm của Mai Phương Thúy trị giá hơn 100 triệu đồng nhưng nhìn chẳng khác nào hàng phổ thông.

Mai Phương Thúy khoe gối ngủ 15 triệu, ai nấy ngỡ ngàng vì tưởng hàng bình dân-5
Qua đó có thể thấy lối chơi hàng hiệu khác biệt của Mai Phương Thúy. Cô chuộng sản phẩm đắt tiền nhưng hình thức không quá cầu kỳ, sặc sỡ, thiên về "basic" và màu sắc dễ chịu.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-khoe-goi-ngu-15-trieu-khien-nguoi-xem-giat-minh-n-233970.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất