Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cùng tung 'thính độc' lúc 2h sáng: Ý gì đây?

Một lần nữa cộng đồng "shipper" lại phải đẩy "thuyền tình" Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh ra khơi.

Khoảng 2h sáng hôm nay (14/8), Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy rủ nhau "đánh úp" mạng xã hội khi cùng đăng những hình ảnh tình tứ. 

Nếu Noo Phước Thịnh đính kèm hình ảnh biểu tượng cặp nam nữ nắm tay nhau, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại viết ẩn ý: "Đôi 'vợ chồng' chơi Ma Sói, nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên...".

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cùng tung thính độc lúc 2h sáng: Ý gì đây?-1Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cùng tung thính độc lúc 2h sáng: Ý gì đây?-2
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh cùng đăng ảnh tình tứ lúc 2h sáng.

Hành động "đánh úp" lúc nửa đêm của nam ca sĩ và nàng hoa hậu khiến người hâm mộ "đỡ không kịp", song vẫn tỏ ra vô cùng thích thú. Một lần nữa cộng đồng "shipper" lại phải đẩy "thuyền tình" Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh ra khơi.

Sau một thời gian khá im ắng, thời gian gần đây Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy liên tục có những màn "tung thính - đớp thính" ăn ý. 

Vào ngày 6/8 vừa qua - sinh nhật Mai Phương Thúy, giọng ca sinh năm 1988 khiến dân mạng được phen hú hồn khi đăng ảnh sánh đôi hoa hậu. "Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi, vì tôi chỉ yêu gái hư", tâm sự đính kèm của Noo Phước Thịnh cứ như thể bạn trai. 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cùng tung thính độc lúc 2h sáng: Ý gì đây?-3
Noo Phước Thịnh nói "yêu" Mai Phương Thúy vào đúng sinh nhật hoa hậu.

Hay trước đó không lâu, trong chuyến đi biển cùng hội bạn thân, Noo Phước Thịnh cũng "thả thính" Mai Phương Thúy căng đét: "Em mãi là hoa hậu của tôi". Mỹ nam làng nhạc còn kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy, nhìn hệt như đôi uyên ương. 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cùng tung thính độc lúc 2h sáng: Ý gì đây?-4Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cùng tung thính độc lúc 2h sáng: Ý gì đây?-5
Khoảnh khắc "tình bể bình" của nam ca sĩ và nàng hoa hậu cách đây không lâu.

Cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh gây chấn động showbiz khi xác nhận từng có khoảng thời gian yêu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, hai người không thể tiến xa vì quá hiểu nhau.

Mặc dù thực hư chuyện này còn là một dấu hỏi, song kể từ đó tới nay, nam ca sĩ và Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn thường xuyên được cư dân mạng ghép đôi. 

Được biết mối quan hệ của hai ngôi sao hiện chỉ là bạn bè thân thiết, Mai Phương Thúy cũng đã có bạn trai được 10 năm. Trong bài phỏng vấn gần đây, hoa hậu khẳng định không có chuyện bén duyên với Noo Phước Thịnh trong tương lai.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-tung-thinh-doc-luc-2h-sang-n-232304.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất