Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu

Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1m78, em gái Mai Phương Thuý - Ngọc Phượng hiện đang có cuộc sống khá sang chảnh và viên mãn, hạnh phúc bên mối tình 4 năm.

Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-1
Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy hạnh phúc chia sẻ thông tin về chuyện tình của em gái ruột Mai Ngọc Phượng trên trang cá nhân. Người đẹp thổ lộ em gái mình và bạn trai vẫn là người trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp và mong mọi người ủng hộ để cả hai ngày càng hạnh phúc và thành công hơn.


Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-2
Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993 được nhiều người biết đến khi là em gái của Mai Phương Thúy. Dù không hoạt động giải trí song cô cũng dành được nhiều sự quan tâm khi sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao 1m78. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái trên trang cá nhân.


Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-3
Không hoạt động showbiz giống chị gái, hiện Ngọc Phượng đang theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm.


Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-4
Phong cách thời trang của Ngọc Phượng cũng có nhiều thay đổi. Mỹ nhân này còn có gu thời trang sành điệu, tinh tế. Nhiều người còn đánh giá cao phong cách thời trang của Mai Ngọc Phượng hơn chị gái mình. Cô cũng là một tín đồ hàng hiệu khi thường xuyên chia sẻ những món đồ đắt tiền lên trang cá nhân.


Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-5
Không chỉ gây chú ý với nhan sắc và gu thời trang, Ngọc Phượng còn khiến nhiều cô gái ghen tỵ với mối tình 4 năm hạnh phúc.


Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-6
Bạn trai người đẹp có tên Trương Tiến Duy. Anh cũng là một người sở hữu ngoại hình cao ráo, đẹp trai, vì thế hai người nhìn rất xứng đôi vừa lứa. 


Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-7
Cũng giống như nhiều cặp đôi đang yêu khác, cặp đôi luôn dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn và tình tứ.


Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-8
Họ thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Ngọc Phượng cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai.


Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu-9
Ngọc Phượng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai lên trang cá nhân. Mối tình 4 năm của cặp đôi khiến cho không ít người và ngay cả chị gái cô - hoa hậu Mai Phương Thúy cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Theo Vietnamnet


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất