Mai Phương Thúy chi 700 triệu làm từ thiện: 'Định âm thầm nhưng... khoe ầm lên vẫn sướng'

Chuyển hơn nửa tỷ làm từ thiện, Mai Phương Thúy tiết lộ cô định âm thầm nhưng nghĩ lại khoe ầm lên vẫn sướng hơn.

Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh hóa đơn chuyển tiền trên trang cá nhân. Theo những thông tin công khai, Hoa hậu Việt Nam 2006 bỏ ra số tiền 700 triệu đồng để làm từ thiện.

Mai Phương Thúy chi 700 triệu làm từ thiện: Định âm thầm nhưng... khoe ầm lên vẫn sướng-1

Mai Phương Thúy chi 700 triệu làm từ thiện: Định âm thầm nhưng... khoe ầm lên vẫn sướng-2
Mai Phương Thúy chi hơn nửa tỷ đồng để làm từ thiện. 

"Hồi trẻ tôi cũng xông xáo lắm, làm đại sứ cho hàng chục hay hàng trăm quỹ hay phong trào lớn nhỏ. Lớn lên rồi tôi cảm thấy cứ chuyển khoản như thế này lại hay nhất. Từ đại sứ đến đại sứ kiêm nhà tài trợ tôi cũng oai quá đi chứ. Có điều anh tôi, chị tôi và em tôi nói một mission là mổ cho bao nhiêu em tôi quên mất rồi.

Làm đầu tư lúc nào tôi cũng chăm chăm nghĩ đến huy động vốn, bảo toàn vốn, giúp tiền sinh lời. Đôi lúc tôi quên mất nó vốn dĩ có thể giúp ích cho rất nhiều người. Hi vọng con lười là tôi sẽ năng làm những chuyện tốt đẹp như thế này...", Mai Phương Thúy viết. 

Hành động đẹp của mỹ nhân sinh năm 1988 nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, một người em cùng làm từ thiện với Mai Phương Thúy cho biết, số tiền chân dài họ Mai đóng góp dùng để tiến hành một "mission" phẫu thuật cho khoảng 80 - 90 em nhỏ. 

Mai Phương Thúy chi 700 triệu làm từ thiện: Định âm thầm nhưng... khoe ầm lên vẫn sướng-3
Hành động đẹp của Mai Phương Thúy nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. 

"Cảm ơn người chị đã tiếp thêm sức mạnh cả tinh thần lẫn vật chất để người em 'nhỏ nhắn' này có thêm động lực để không ngừng cố gắng hoàn thành sứ mệnh mang lại nhiều hơn nữa những nụ cười đến em các em nhỏ của OSV. (Mỗi mission trung bình sẽ phẫu thuật 80-90 ca, tùy tình trạng sức khỏe của các em ạ)", người này cho hay. 

Bên cạnh đó, khi một tài khoản mạng khẳng định Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn chọn cách âm thầm làm việc lớn, Mai Phương Thúy lập tức phủ nhận. Mỹ nhân 31 tuổi cho biết, cô cũng định âm thầm nhưng sau một hồi suy nghĩ lại, Mai Phương Thúy thấy... cứ khoe ầm lên vẫn sướng hơn. 

"Đây là âm thầm hả cô? Tôi chuyển hôm qua cũng định âm thầm không nói cho ai, nhưng rồi nghĩ lại khoe ầm lên vẫn cứ sướng hơn", Mai Phương Thúy chia sẻ. 

Mai Phương Thúy chi 700 triệu làm từ thiện: Định âm thầm nhưng... khoe ầm lên vẫn sướng-4
Người đẹp tiết lộ cô cũng định từ thiện âm thầm nhưng nghĩ lại khoe ầm lên vẫn thấy sướng hơn.

Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng người đẹp Hà thành vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội. Trước đó, đại diện truyền thông của nàng hậu khẳng định cô đã chi gần 10 tỷ trong 2 năm đương nhiệm để làm từ thiện.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng là đại sứ thiện chí cho nhiều chương trình xã hội, dự án cộng đồng.

Mai Phương Thúy chi 700 triệu làm từ thiện: Định âm thầm nhưng... khoe ầm lên vẫn sướng-5

Mai Phương Thúy chi 700 triệu làm từ thiện: Định âm thầm nhưng... khoe ầm lên vẫn sướng-6
Đại diện truyền thông của Mai Phương Thúy cho biết trong 2 năm đương nhiệm, cô đã bỏ gần 10 tỷ đồng để làm từ thiện. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-mai-phuong-thuy-cong-khai-so-tien-tu-thien-gan-1-ty-n-178939.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất