Mai Phương Thúy cao to vượt trội trong nhóm bạn thân

Đến ủng hộ cô bạn thân Đông Nhi ra mắt dự án mới "Đôi Mi Em Đang U Sầu", Mai Phương Thúy khiến fan có đôi chút ngạc nhiên.

Mai Phương Thúy được biết đến là một trong số ít Hoa hậu Việt Nam có chiều cao vượt trội trong showbiz Việt. Lợi thế này giúp cô luôn nổi bật khi xuất hiện cùng ai đó ở bất cứ đâu. 

Tuy nhiên, màn xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Đông Nhi lại mang về những ấn tượng hơi kỳ quặc về Hoa hậu Việt Nam 2006.

Mai Phương Thúy cao to vượt trội trong nhóm bạn thân-1
Là thành viên của hội bạn thân "Gia đình văn hoá", lại còn có vai trong MV "Đôi Mi Em Đang U Sầu" nên dĩ nhiên là Mai Phương Thúy sẽ có mặt tại sự kiện comeback sau sinh của Đông Nhi.

Mai Phương Thúy cao to vượt trội trong nhóm bạn thân-2
Tuy nhiên tại sự kiện, rất khó bắt gặp được một góc đẹp mà cứ giơ máy ảnh lên là rất dễ vào "góc chết" của Hoa hậu Việt Nam 2006 mới lạ. 

Mai Phương Thúy cao to vượt trội trong nhóm bạn thân-3
Với vóc dáng cao lớn, Mai Phương Thúy lại chọn bộ suit trắng phom rộng, có đính lông ở vai nên không thực sự nịnh dáng.

Mai Phương Thúy cao to vượt trội trong nhóm bạn thân-4
Do chọn trang phục không phù hợp dáng người nên có những góc chụp "dìm hàng" như hất từ dưới lên khiến cô trở nên kém gọn gàng hẳn.

Mai Phương Thúy cao to vượt trội trong nhóm bạn thân-5
Biết được điều này, Mai Phương Thúy khéo léo nấp sau Đông Nhi vừa giúp nhân vật chính của sự kiện được toả sáng mà bản thân cô cũng giấu bớt được một phần cơ thể.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-lo-voc-dang-do-con-nhan-sac-xuong-cap-n-304099.html

Noo Phước Thịnh Đông Nhi Mai Phương Thúy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất