Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân

Hiếm có ai 5 lần 7 lượt tề tựu hội chị em toàn mỹ nhân đình đám mà vẫn "can đảm" để mặt mộc như Mai Phương Thúy.

Mới đây, Mai Phương Thúy có dịp hội ngộ dàn mỹ nhân đình đám là Lã Thanh Huyền, Vân Hugo. Trên trang cá nhân, người đẹp họ Lã chia sẻ loạt ảnh đính kèm dòng trạng thái đầy hứng khởi khi được trở lại Sài Gòn sau thời gian dài xa cách hội bạn này: "Sài Gòn dễ thương nhất vì có các tình yêu của tui. Yêu thương thật nhiều".

Đáng chú ý, trong khi Lã Thanh Huyền và Vân Hugo đều make-up đậm chát chúa thì nhìn sang Mai Phương Thúy "khác bọt" hẳn khi cô chỉ để mặt gần như mộc hoàn toàn.

Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân-1
Lã Thanh Huyền và Vân Hugo đọ sắc 
Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân-2
Đập thẳng vào mắt người nhìn là nhan sắc U35 đầy sắc sảo của Lã Thành Huyền. Ngồi cạnh người chị với gương mặt rạng rỡ nhờ trang điểm đậm, Mai Phương Thúy với gương mặt mộc lại càng gây ấn tượng hơn vì visual hiền lành, tươi trẻ

Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân-3
Để mặt mộc vẫn khiến người nhìn không thể rời mắt. Mỹ nhân 8X thể hiện đẳng cấp của một Hoa hậu khi không cần make-up đậm vẫn tỏa sáng nhờ nét đẹp riêng.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy dường như rất tự tin với mặt mộc được cải thiện của mình sau một thời gian dài bị chê bai vì lộ quầng thâm mắt, da lão hóa.

Những hình ảnh khi đi gặp hội chị em bạn bè toàn mỹ nhân đình đám cho thấy nàng Hậu thậm chí chẳng thèm đoái hoài chuyện make-up luôn.

Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân-4
Dịp Valentine, Minh Hằng cùng hội bạn thân "Gia đình văn hóa" gồm Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy... đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại một resort khá gần thành phố. Gương mặt mộc của Mai Phương Thúy do Minh Hằng đăng tải khiến nhiều người khá bất ngờ.

Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân-5
 Dù video chất lượng khá thấp nhưng gương mặt không chút son phấn ngồi chill cùng hội bạn thân của mỹ nhân 8x vẫn ghi điểm.

Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân-6
Đối với bản thân Mai Phương Thúy, sự tiến bộ này thực sự là cuộc cách mạng nhan sắc. Bọng mắt, nếp nhăn, làn da không đều màu, lông mày hỏng...đều đã biến mất cả rồi.

Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân-7
Mai Phương Thúy dạo này auto bỏ quên lớp makeup khi ra đường

Quên makeup, Mai Phương Thúy vẫn hót họt giữa hội bạn mỹ nhân-8
Hoa hậu Việt Nam 2006 để mặt mộc khi chung hình với Trà My Idol, Miss Audition Ngọc Anh

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quen-makeup-mai-phuong-thuy-van-hot-hot-giua-hoi-ban-my-nhan-n-303952.html

Mai Phương Thúy mặt mộc

Tin tức mới nhất