Mai Phương Thúy tưởng điên khi mua áo mỏng dính 80 triệu, quần 20 triệu nhưng lúc mặc lên lại thay đổi suy nghĩ

Bỏ ra 100 triệu đồng chỉ để mua một chiếc áo và quần short đơn giản, chẳng mấy ai chịu chơi, chịu chi như Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Cũng cuồng mua sắm giống nhiều người đẹp khác nhưng thú chơi hàng hiệu của Hoa hậu Mai Phương Thúy lại hoàn toàn khác. Những lần shopping nàng Hậu tậu hàng hiệu theo lố có thiết kế na ná nhau về dùng dần hoặc chỉ để trưng bày. Hoặc cô cũng sẵn sàng chọn những trang phục không có tính ứng dụng cao và phù hợp với mình chỉ vì nhân viên bán. Hay cũng có lần, nàng Hậu mua túi xách nhỏ chỉ đựng vừa một thỏi son vì thích.

Mua sắm không cần nhìn giá nên đến khi về nhà, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng rơi vào trạng thái nghĩ mình "điên" vì quá vung tay cho một thiết kế không lấy gì làm đặc biệt. Mới đây cũng vậy, Mai Phương Thúy than thở: "Hôm đi Yves Saint Laurent Hồng Kông (nay là Saint Laurent thôi) mua cái áo mỏng dính hơn 80 triệu và cái quần 20 triệu tự hỏi có phải mình điên rồi không? Ai ngờ chụp lên đẹp xuất sắc!".

Mai Phương Thúy tưởng điên khi mua áo mỏng dính 80 triệu, quần 20 triệu nhưng lúc mặc lên lại thay đổi suy nghĩ-1Mai Phương Thúy tưởng điên khi mua áo mỏng dính 80 triệu, quần 20 triệu nhưng lúc mặc lên lại thay đổi suy nghĩ-2
Set đồ này của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhìn thì đơn giản nhưng lại lên tới 100 triệu đồng.

Chiếc áo và quần short của Mai Phương Thúy có thiết kế đơn giản, không có điểm nhấn đặc biệt. Thế nhưng nó lại có giá khá đắt đỏ, lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi diện trang phục này lên, Mai Phương Thúy đã giấu được sự tăng cân và phần bắp tay khá thô mà cô từng lộ trên sóng truyền hình cách đây chưa lâu.

Mai Phương Thúy tưởng điên khi mua áo mỏng dính 80 triệu, quần 20 triệu nhưng lúc mặc lên lại thay đổi suy nghĩ-3
Người đẹp khá ưng ý khi diện trang phục này vì giúp cô che được khuyết điểm cơ thể.

Mai Phương Thúy tưởng điên khi mua áo mỏng dính 80 triệu, quần 20 triệu nhưng lúc mặc lên lại thay đổi suy nghĩ-4
Bộ cánh làm từ chất liệu nhung có giá khoảng 5.200 USD (hơn 120 triệu đồng) này rất kén người mặc, song Mai Phương Thúy vẫn sắm chỉ vì người bán hàng.
Skip

Mai Phương Thúy tưởng điên khi mua áo mỏng dính 80 triệu, quần 20 triệu nhưng lúc mặc lên lại thay đổi suy nghĩ-5
Chiếc áo khoác len thêu họa tiết con công này có giá hàng trăm triệu đồng

Mai Phương Thúy tưởng điên khi mua áo mỏng dính 80 triệu, quần 20 triệu nhưng lúc mặc lên lại thay đổi suy nghĩ-6
Chiếc túi xách trong suốt chỉ đựng vừa thỏi son cũng được Mai Phương Thúy tậu về. Và giá của chiếc túi nhỏ xinh này lên tới 300 triệu đồng.

Theo Nld


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất