Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi

Dù có là nốt ruồi lộc hay nốt ruồi duyên thì không thể phủ nhận việc xóa nốt ruồi khiến Mai Phương Thúy, Chi Pu, Khả Ngân trông đẹp hơn hẳn.

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-1
Khả Ngân có một nốt ruồi ở vùng phải của mắt. Chính vẻ rạng rỡ với "nụ cười tỏa nắng" của cô mà người đối diện nhiều lúc quên đi sự tồn tại của nó.

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-2
Tuy nhiên khi để mặt mộc ở "Sao Nhập Ngũ" và cả khi nổi rần rần vì bộ phim "11 tháng 5 ngày", khán giả mới phát hiện nốt ruồi của Khả Ngân đã biến mất từ bao giờ.

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-3
Mai Phương Thúy có làn da cha sinh mẹ đẻ với khá nhiều nốt ruồi nhưng sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2006 quyết định đi "xử lý".

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-4
Sau khi đi đốt laser, chân dài sinh năm 1988 quyết định tẩy xóa các nốt ruồi và chỉ để lại một cái ở gần miệng. Với vẻ ngoài hiện tại, Mai Phương Thúy được khen rạng rỡ hơn nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng. 

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-5
Chi Pu sở hữu một nốt ruồi duyên và may mắn cạnh mũi, trở thành đặc điểm nhận dạng của cô nàng.

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-6
Tuy nhiên vào năm 2018, Chi Pu khoe ảnh chụp cận cảnh với một vết lõm thay cho nốt ruồi. Nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc đi đốt laser và bày tỏ sự tiếc nuối đôi chút vì sự thay đổi này.

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-7
Trang Pháp lại thực sự thăng hạng nhan sắc sau khi loại bỏ nốt ruồi phá tướng ở gần môi. Côquyết định thực hiện bắn nốt ruồi đi với mong muốn sự thay đổi về gương mặt sẽ mang đến những bước tiến tích cực trong sự nghiệp của mình. 

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-8
Tẩy nốt ruồi chỉ là một phần nhỏ trong hành trình đại tu nhan sắc của Linh Chi. Từ một cô gái có nhan sắc bình thường, cô em thân thiết của Ngọc Trinh trông đã nổi bật hơn hẳn.

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-9
"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cũng loại bỏ đi nốt ruồi sau nhiều lận đận trong cuộc sống và tình duyên. Hiện tại, cô có cuộc sống êm đềm bên cậu con trai nhỏ và quyết giấu danh tính cha đứa trẻ.

Mai Phương Thúy và loạt mỹ nhân Việt thăng hạng nhờ tẩy nốt ruồi-10
Phương Thanh lại là trường hợp đặc biệt vì có nốt ruồi thoắt ẩn thoắt hiện trên mép. Tuy nhiên, trên thực tế là Phương Thanh không có nốt ruồi mà cô tự chấm thêm để thành đặc điểm riêng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-va-loat-my-nhan-viet-thang-hang-nhan-sac-nho-tay-not-ruoi-n-301148.html

Khả Ngân Linh Chi Trang Pháp Mai Phương Thúy Chi Pu Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao