Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân

Thậm chí trang thông tin này còn khẳng định trước Harnaaz Sandhu, Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado từng rơi vào trường hợp tương tự.

Những ngày gần đây, rất nhiều chuyên trang sắc đẹp trên thế giới xôn xao trước tin đồn Miss Universe 2021 có thể bị tước vương miện vì tăng cân, á hậu 1 Nadia Ferreira sẽ là người thay thế. Thậm chí các chuyên trang này còn lấy câu chuyện của Hoa hậu Hoàn Vũ 1996 là Alicia Machado làm ví dụ nhãn tiền.

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-1
Rất nhiều chuyên trang sắc đẹp cho rằng Á hậu 1 Nadia Ferreira sẽ có cơ hội đăng quang vì Miss Universe 2021 sẽ bị tước vương miện giống Alicia Machado năm 1996.

Tuy nhiên, cần phải khẳng định ngay rằng đây là tin đồn không đúng sự thật bởi Alicia Machado vẫn đàng hoàng trao vương miện cho người kế nhiệm 1 năm sau đó.

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-2
Vào năm 1996, nữ thần sắc đẹp Venezuela là Alicia Machado đã đánh bại tất cả các đối thủ...

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-3
...và đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Universe 2016. 

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-4
Người đẹp đến từ Venezuela đã có một nhiệm kỳ không mấy suôn sẻ khi suýt bị tước vương miện do tăng cân quá nhanh, không đảm bảo ngoại hình của 1 Hoa hậu Hoàn vũ.

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-5
BTC Miss Universe cho rằng Alicia quá mập và bắt cô giảm 12,2kg chỉ trong 2 tuần nếu không sẽ trao lại vương miện cho Á hậu 1 Taryn Mansell. 

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-6
Cuộc tranh cãi chưa kịp lắng xuống thì Donald Trump lại đổ thêm dầu vào lửa khi công khai gọi Hoa hậu Hoàn vũ đương nhiệm là "cỗ máy ăn uống" trên chương trình trên Howard Stern Show. Nhiều người đã bắt đầu tẩy chay và bỏ xem Hoa hậu Hoàn vũ vì cho rằng việc Alicia tăng cân là hoàn toàn bình thường.

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-7
Đúng là người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu có phát tướng thời gian gần đây nhưng là do căn bệnh Ceilac - bệnh hiếm gặp về đường ruột khiến cơ thể không dung nạp gluten. Trước thềm cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh, người đẹp sinh năm 2000 phải nằm viện ba ngày, liên tục dùng kháng sinh.

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-8
Thời gian này, Sandhu tiếp tục dùng kháng sinh để trị bệnh. Điều đó khiến cơ thể, gương mặt cô bị tích nước và trở nên mũm mĩm hơn bình thường. Ngoài ra, từ ngày đến Mỹ, lịch làm việc dày đặc buộc Sandhu phải dùng nhiều đồ ăn. Sở thích ăn đồ ngọt như chocolate, kẹo... cũng khiến người đẹp tăng cân.

Lan truyền tin Miss Universe 2021 bị tước vương miện vì tăng cân-9
Tuy nhiên, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ liên tục cập nhật sự chào đón Miss Universe ở quê nhà và khẳng định: "Chúng tôi không chấp nhận việc miệt thị người khác ở bất cứ hình thức nào. Miss Universe là cộng đồng được xây dựng để ủng hộ, khuyến khích và thúc đẩy lẫn nhau. Ở đây không có chỗ cho sự ghét bỏ".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-tin-don-miss-universe-2021-se-bi-tuoc-vuong-mien-vi-tang-can-n-301433.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất