Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019

Trong năm 2019, Mai Phương Thúy xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Cô còn được biết đến là nhà đầu tư phim.

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-1
Mai Phương Thúy từng có khoảng thời gian không hoạt động showbiz, nhưng một năm trở lại đây, cô bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi sắc đẹp, tham gia các chương trình truyền hình. Nói về sự thay đổi này, người đẹp chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Thời điểm này công việc, mọi thứ đều thuận lợi. Tôi xây dựng được bộ máy kiếm tiền tốt rồi, nên có thời gian rảnh. Khi nhận được những lời mời, tôi không từ chối nữa". 

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-2
Bên cạnh công việc kinh doanh, gần đây, Mai Phương Thúy còn được biết đến là nhà đầu tư lĩnh vực phim ảnh với dự án mới nhất "Chị chị em em". Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Thậm chí, cô đăng nhiều bộ hình sexy táo bạo, gây ý kiến trái chiều. 

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-3
Lâu nay, Mai Phương Thúy vốn là người kín tiếng chuyện tình cảm, chưa từng công khai bạn trai. Tuy nhiên, trong năm 2019, cô chia sẻ vẫn gắn bó với người yêu lâu năm và chưa tính đến chuyện kết hôn. Tâm sự về kế hoạch lên xe hoa, cô nói: "Tôi không thấy vội, vẫn muốn dành thời gian đi chơi. Mẹ tôi chán rồi nên không giục nữa". 

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-4
Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng có một năm sôi động khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2019 cùng người mẫu Minh Triệu. Cô tương tác với khán giả nhiều hơn và bắt đầu có cộng đồng fan sau cuộc thi này. 

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-5
Kỳ Duyên - Minh Triệu được khán giả ghép đôi sau khi liên tục xuất hiện bên nhau, cùng đi du lịch và không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Hai người còn tặng hoa và quà cho đối phương vào những dịp đặc biệt. 

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-6
Trong năm qua, Kỳ Duyên bắt đầu phát triển công việc kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và thực hiện vlog, chia sẻ việc ăn kiêng giữ dáng và những hoạt động thường ngày. 

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-7
Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016, cũng góp mặt ở Cuộc đua kỳ thú cùng động đội Xuân Tiền. Họ là một trong bốn đội vào chung kết. Mỹ Linh không mạnh ở các thử thách đòi hỏi thể lực, nhưng cô thể hiện tốt với các nhiệm vụ phải tính toán nhanh. 

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-8
Dấu ấn năm 2019 của Mỹ Linh còn là việc cô tham gia MV nhạc "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc. Lần đầu tiên đóng MV, người đẹp chấp nhận hóa thân thành Thị Nở với tạo hình xấu xí, luộm thuộm. Cô chia sẻ: "Mọi người lúc nào cũng nhìn tôi với hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp, chỉn chu nên khi Phúc nói đóng vai Thị Nở, tôi khá bất ngờ. Nhưng khi đã chấp nhận thì tôi không băn khoăn gì hết. Hơn nữa, Phúc nói trong MV sẽ có một phân cảnh xinh đẹp nên tôi đồng ý”.

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-9
Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh lột xác với hình ảnh sexy, cá tính hơn, không còn an toàn như trước. Cô tự tin chia sẻ ảnh áo tắm, khoe sắc vóc trên trang cá nhân.

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019-10
Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò em trai của BTV Ngọc Trinh, song người đẹp chọn cách im lặng, không lên tiếng chuyện cá nhân. Thỉnh thoảng, hoa hậu 9X chia sẻ những câu trích dẫn ngôn tình trên trang cá nhân, khiến khán giả tin rằng cô đang yêu. Mới nhất, cô viết: "So với việc gặp một người khiến em rung động, em chỉ muốn ở lại bên người khiến em yên lòng". 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mai-phuong-thuy-va-nhung-hoa-hau-viet-hoat-dong-soi-noi-trong-nam-2019-post1026880.html?

Đỗ Mỹ Linh Mai Phương Thúy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất