Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận tăng cân chóng mặt, vòng 3 'trổ hoa' chạm ngưỡng 70kg

Mai Phương Thúy cho biết việc tăng cân diễn ra trong khoảng một tuần qua. Nguyên nhân được người đẹp xác nhận là do... ăn mì gói liên tục.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy còn thu hút người đối diện bởi đường cong hấp dẫn. Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, người đẹp cao 1m80, nặng 60kg và có số đo 3 vòng 86 - 62 - 95.

Tuy nhiên, việc giữ dáng có vẻ như cũng không hề đơn giản ngay cả với một hoa hậu. Mới đây, Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng của mình hiện tại xấp xỉ 70 kg - một chỉ số không hề thua kém... cánh mày râu. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận tăng cân chóng mặt, vòng 3 trổ hoa chạm ngưỡng 70kg-1

Cụ thể, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh bikini của Thùy Dung trên trang cá nhân. Ngưỡng mộ thân hình nuột nà của hoa hậu đàn em, người đẹp họ Mai than thở: "Bà cao mét tám giống tôi mà thon gọn quá trời ơi, ghen tị, tôi thì béo múp míp sắp 70kg rồi".

Như vậy so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cân nặng của Mai Phương Thúy tăng lên gần 10 kg.

Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận tăng cân chóng mặt, vòng 3 trổ hoa chạm ngưỡng 70kg-2
Cân nặng của Mai Phương Thúy tăng "không phanh" và sắp chạm mốc 70 kg.

Phía dưới phần bình luận, Mai Phương Thúy cho biết việc tăng cân diễn ra trong khoảng một tuần qua. Nguyên nhân được người đẹp xác nhận là do... ăn mì gói liên tục. 

Khi hoa hậu Thùy Dung vào động viên, đàn chị tiền nhiệm than thở: "Bố béo lắm, sợ không xuống được nữa" (Mai Phương Thúy có thói quen xưng mình là "Bố" khi trò chuyện cùng những người bạn).

Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận tăng cân chóng mặt, vòng 3 trổ hoa chạm ngưỡng 70kg-3
Hoa hậu sợ không xuống được mức cân như thời điểm ban đầu.

Trước đó không lâu, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh khoe thân hình tròn trịa hơn thường thấy với góc ảnh phía sau. Vòng 3 rất "khủng" của cô khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng. 

"Vòng 3 của tôi giờ đã trổ hoa", đó như lời xác nhận gián tiếp của hoa hậu cho việc cân nặng tăng mất kiểm soát. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận tăng cân chóng mặt, vòng 3 trổ hoa chạm ngưỡng 70kg-4
Mai Phương Thúy: "Vòng 3 của tôi giờ đã trổ hoa".


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-xac-nhan-tang-can-chong-mat-xap-xi-70-kg-n-167106.html

Thùy Dung Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất