Mai mối Thùy Tiên cho Anh Đức, Trấn Thành bị chê kém duyên

Nhiều người cho rằng câu nói của Trấn Thành quá "nhàm", từng khiến nhiều mỹ nhân phải "sượng" vì anh.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng hoa hậu Thùy Tiên, khi cả hai có dịp gặp nhau trong hậu trường một chương trình hẹn hò.

Chủ đề cả hai mang ra "tám" là tình yêu. Trước câu hỏi về tiêu chí chọn bạn trai từ Trấn Thành, Thùy Tiên cho biết chỉ cần đáp ứng đủ 4 chữ "có tâm, có tài".

Mai mối Thùy Tiên cho Anh Đức, Trấn Thành bị chê kém duyên-1Mai mối Thùy Tiên cho Anh Đức, Trấn Thành bị chê kém duyên-2
Trấn Thành có cuộc "phỏng vấn" đặc biệt với Thùy Tiên.

Trong tình yêu, Thùy Tiên tâm sự thích có cả sự chủ động lẫn bị động với đối phương. Câu chuyện đang vui vẻ thì Trấn Thành có pha "bẻ lái" khiến hoa hậu "đứng hình" trong tích tắc.

"Thế em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?", câu hỏi từ phía Trấn Thành. Thùy Tiên sau khi ngơ ngác, bật cười thì ra hiệu: "Khúc này mình cắt, lướt được không".

Mai mối Thùy Tiên cho Anh Đức, Trấn Thành bị chê kém duyên-3Mai mối Thùy Tiên cho Anh Đức, Trấn Thành bị chê kém duyên-4Mai mối Thùy Tiên cho Anh Đức, Trấn Thành bị chê kém duyên-5
Thùy Tiên ra hiệu "cắt, lướt" phần hỏi đáp liên quan đến Anh Đức.


Clip: Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Thùy Tiên.

Cuộc trò chuyện sau đó tiếp diễn vui vẻ, khi Thùy Tiên khẳng định không quá quan trọng ngoại hình đàn ông.

Miss Grand International 2021 còn cho biết, cô thích mẫu đàn ông "có da có thịt" như Trấn Thành, thay vì những chàng trai 6 múi xuất sắc.

Khi Thùy Tiên nhắc đến việc thích đàn ông sở hữu vòng bụng hơi "đầy đặn", Trấn Thành lại bồi thêm: "Như vậy Anh Đức cũng có".

Sau tích tắc "đứng hình", Thùy Tiên lại tiếp tục ra hiệu "lướt" qua câu chuyện này.

Mai mối Thùy Tiên cho Anh Đức, Trấn Thành bị chê kém duyên-6
Việc "mai mối" của Trấn Thành đang gây tranh cãi dù chỉ mang tính chất trêu đùa.

Khi đoạn clip về Trấn Thành - Thùy Tiên xuất hiện, bên cạnh một bộ phận thích thú, số khác lại tỏ ra ngao ngán với nam MC.

Họ cho rằng câu nói "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?" của Trấn Thành đã "nhàm". Trước đó, Trấn Thành không ít lần "rao bán" Anh Đức trên sóng truyền hình với câu nói "kinh điển" này, thậm chí từng khiến khách mời Hiền Hồ phải sượng sùng, xin đừng gán ghép.

"Một lần thì còn hài, chứ 'n' lần thì vô duyên luôn anh Thành ơi"; "Kém duyên mà tưởng mình hài hước nè"; "Suốt ngày đi giới thiệu, giới thiệu cho người nhà của anh đi"; "Đùa ít thôi, đùa nhiều quá nó bị vô duyên"; "Thôi nha, giống như mang bạn ra làm trò cười";

"Nghe cái câu 'Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?' muốn chạy 8 hướng"; "Chả hiểu sao mà mang ra mai mối cho Thùy Tiên"; "Thôi. Lần trước mai mối Hiền Hồ, khen dễ thương bắt về nuôi, rồi kết quả như thế nào mọi người cũng biết rồi đấy"..., hàng loạt bình luận trên mạng xã hội.

Ann
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Anh Đức Trấn Thành

Tin tức mới nhất