Màn cầu hôn tiền tỉ bằng nhẫn kim cương và siêu xe khiến nhiều người choáng ngợp

Video ghi lại màn cầu hôn của chàng trai đến từ New Zealand dành cho bạn gái nhanh chóng thu hút gần 4 triệu lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cầu hôn của huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Jose Frakich dành cho bạn gái có tên Maryam Mattii, tại sân vận động quốc gia Eden Park, New Zealand đang nhận về rất nhiều chú ý. Theo đó, sau khi đưa bạn gái đi vòng quanh bằng trực thăng, anh đã bịt mắt người yêu và đưa cô xuống sân cỏ.


Clip ghi lại cảnh cô gái trẻ được bạn trai cầu hôn

Tại đây, chàng huấn luyện viên thể hình đã chuẩn bị hộp quà khổng lồ thắt nơ màu hồng. Và trước mắt cô gái là chiếc xe hơi đắt tiền từ từ hiện ra trong hộp quà ngập tràn bóng bay. Khi bạn gái còn chưa hết ngạc nhiên, anh tiếp tục quỳ gối cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương giá trị. Kết thúc màn thể hiện tình cảm là những tràng pháo tay không ngớt của những người chứng kiến.


Màn cầu hôn tiền tỷ khiến người xem choáng ngợp

"Tôi chấp nhận lời cầu hôn đến từ người đàn ông mơ ước của đời mình. Em yêu anh rất nhiều, Josef. Đây sẽ là màn cầu hôn đáng nhớ nhất.

Cảm ơn vì tất cả những gì anh dành cho em. Anh là ông vua của đời em, từ bây giờ cho đến mãi về sau. Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia hỗ trợ và giữ bí mật đến tận phút cuối cùng. Cảm ơn đội ngũ camera, các nhóm đã góp sức trong ngày quan trọng của chúng tôi", cô nàng Maryammattii hạnh phúc bày tỏ.

Đoạn clip trên trang Instagram của nữ chính – Maryammattii hiện hút gần 4 triệu lượt xem. 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ cầu hôn Tình yêu siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao