Choáng ngợp màn cầu hôn trên du thuyền triệu đô ở TP. HCM, nhẫn kim cương cũng giá tiền tỷ

Được biết, ngày đặc biệt của cặp đôi còn có sự góp mặt của vợ chồng đại gia Minh Nhựa.

Thời gian qua, các đám cưới với của hồi môn khủng khiến ai nhìn cũng choáng ngợp. Thế nhưng phải lâu lắm rồi, cư dân mạng mới được chứng kiến màn cầu hôn trên du thuyền hạng sang, dàn khách mời cũng lên đồ cực lộng lẫy.

Choáng ngợp màn cầu hôn trên du thuyền triệu đô ở TP. HCM, nhẫn kim cương cũng giá tiền tỷ-1

Từ hình ảnh cho thấy, buổi cầu hôn diễn ra vào buổi chiều khi thời tiết trong lành, dễ chịu. Trong clip, cô gái xúc động liên tục khóc nghẹn khi được bạn trai quỳ gối bày tỏ tình cảm.

Đặc biệt, khoảnh khắc nam chính mang ra một chiếc nhẫn kim cương giá trị đeo lên tay nửa kia càng khiến người xem bất ngờ hơn. Những người tham dự ngoài quay phim, chụp hình còn liên tục cổ vũ cho đôi trẻ.

Sau khi trao nhẫn, họ đã trao nhau những cái hôn nhẹ nhàng để bày tỏ tình cảm với đối phương.

Choáng ngợp màn cầu hôn trên du thuyền triệu đô ở TP. HCM, nhẫn kim cương cũng giá tiền tỷ-2
Choáng ngợp màn cầu hôn trên du thuyền triệu đô ở TP. HCM, nhẫn kim cương cũng giá tiền tỷ-3

Kết thúc buổi lễ, tất cả đã có một bữa tiệc ăn mừng. Nổi bật trong nhóm bạn thân của cô dâu, chú rể tương lai nhiều người tinh mắt nhận ra có sự góp mặt vợ chồng đại gia Minh Nhựa.

Choáng ngợp màn cầu hôn trên du thuyền triệu đô ở TP. HCM, nhẫn kim cương cũng giá tiền tỷ-4Choáng ngợp màn cầu hôn trên du thuyền triệu đô ở TP. HCM, nhẫn kim cương cũng giá tiền tỷ-5Choáng ngợp màn cầu hôn trên du thuyền triệu đô ở TP. HCM, nhẫn kim cương cũng giá tiền tỷ-6
Mína Phạm chia sẻ rất nhiều hình ảnh đẹp khi tham gia lễ cầu hôn của một cặp đôi nhà giàu.

Trên trang cá nhân, Mina Phạm (vợ hai Minh Nhựa) cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh khi tham dự buổi lễ này.

Dù chưa biết rõ về danh tính cặp đôi nhưng một số người tinh ý nhận ra chiếc nhẫn kim cương cô gái trẻ được tặng cũng có giá tiền tỷ. Bởi vậy, họ đồn đoán gia thế của nam và nữ chính không phải dạng vừa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-cau-hon-tren-du-thuyen-trieu-do-o-tp-hcm-gay-xon-xao-mxh-n-243698.html

cầu hôn Minh Nhựa

Tin tức mới nhất