Clip đánh ghen 9 triệu lượt xem: Cô gái giả làm nhân viên quán cà phê đi bắt gian tình

Hiện clip về màn đánh ghen này thu hút hơn 9 triệu lượt xem trên mạng xã hội Tik Tok.

Đánh ghen luôn là đề tài nhận về sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Thời gian qua rất nhiều bà vợ không ngần ngại giả vờ đi xe ôm công nghệ, người bán hàng nước,... để bắt tận tay gã chồng tệ bạc ngoại tình.

Mới đây, thêm một trường hợp bắt gian đang gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, đoạn clip dài 3 phút mô tả lại toàn bộ mâu thuẫn giữa "chính thất", gã trai tệ bạc và tiểu tam.

Chỉ xuất hiện hơn nửa ngày, video nhận về hơn 9 triệu lượt xem, cùng hơn 1,3 triệu tương tác.

Clip đánh ghen 9 triệu lượt xem: Cô gái giả làm nhân viên quán cà phê đi bắt gian tình-1
Sự việc xảy ra tại một quán cà phê ở Mỹ.

Theo hình ảnh ghi lại, toàn bộ clip nói bằng tiếng Anh. Cô gái này được nhân viên đưa cho bộ đồng phục của một hãng cà phê cực nổi tiếng. Chính chàng trai này cũng là người hướng dẫn để cô gái diễn tròn vai trò nhân viên.

Điều khiến cô gái này sốc hơn cả chính là khoảnh khắc nhìn bạn trai và người bạn thân đang ngồi thân mật trên xe. Anh nhân viên quán còn tiết lộ cặp đôi thường xuyên ghé quán mua đồ uống.

Nhìn thấy hình ảnh 2 người thân yêu có hành động lừa dối, cô gái trẻ rất tức giận. Kìm nén cảm xúc, cô đợi nhân viên quán làm xong đồ uống đã đưa tới trước cửa xe. Khi cặp đôi kia vẫn đang mải diễn cảnh tình cảm, cô đã hất toàn bộ số đồ uống vào 2 kẻ tệ bạc.

Tiếp đó, cô còn liên tục ném bánh và đồ uống vào đối phương. Quá bất ngờ, 2 người kia chỉ kip thốt lên: "Không giống như những gì em nghĩ đâu!".

Clip đánh ghen 9 triệu lượt xem: Cô gái giả làm nhân viên quán cà phê đi bắt gian tình-2

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ hả dạ trước sự quyết đoán, dám yêu dám hận của nữ chính.

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến nhận định clip này chỉ mang tính chất câu like. Bởi trước đó rất nhiều nhà hàng, quán ăn ở Mỹ cũng tạo chiêu trò sốc để lôi kéo khách đến quán.

Và nếu đây là một chiêu trò câu view thật thì cách PR quá sai lầm. Bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tuyệt đối không được dễ dãi để người khác bước vào khu làm việc. 

Hơn nữa, nhân viên của bất cứ một hàng quán nào cũng tôn trọng sự riêng tư của khách cho dù đời tư của họ có ra sao đi nữa.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về clip nói trên?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-danh-ghen-o-quan-ca-phe-hot-nhat-mxh-hom-nay-n-245837.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao