Màn 'lật mặt nhanh như lật sách' của thanh niên vay tiền bạn gái không được thì sỉ vả

Cho dù cô gái này đã giải thích bận chút việc không online kịp nhưng người đàn ông vẫn nằng nặc cho rằng không có thành ý.

Trong quan hệ yêu đương, tốt nhất hai người nên tìm hiểu về nhau thật kỹ càng rồi mới đi đến quyết định. Đôi lúc, những thứ chúng ta thấy chưa hẳn là con người thật của bạn trai.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết kể về câu chuyện người yêu tính toán. Đọc xong ai cũng thấy ngao ngán và khuyên cô suy nghĩ kỹ càng hơn chuyện yêu đương.

"Mọi người cho em hỏi với ạ. Em thấy bức xúc quá. Em với người yêu em yêu nhau cũng gần 1 năm rồi nhưng em thấy anh ấy hay tính toán với em.

Hầu hết những lần đi ăn uống em đều là người trả tiền, đến lúc mà chuẩn bị trả tiền thì người yêu em toàn tránh hoặc bận. Nếu em mời anh đi ăn anh sẽ chọn món ngon, mà giả sử anh đấy mời em đi ăn thì xem menu rất kỹ (dù ít lần anh mời em lắm).

Xong có nhiều lần đi ăn vặt thì bảo không mang tiền. Ăn gì xong thừa cũng gói mang về dù ít nhiều. Rồi có lần đi ăn phở, em đưa tiền cho anh ấy trả vì có mang tiền nhưng anh lại chẳng thích đưa ra. Thế nhưng cầm tiền em để đi trả xong, anh cũng chẳng đưa lại tiền thừa. Em ngại chẳng hỏi nhưng nhiều lần như thế cũng bức xúc.

Màn lật mặt nhanh như lật sách của thanh niên vay tiền bạn gái không được thì sỉ vả-1
Đoạn tin nhắn giữa cả hai.

Nhưng theo em và bạn bè thấy thì anh rất yêu em vì em chia tay rất nhiều lần nhưng anh ấy luôn níu giữ. Thế nhưng thi thoảng anh ấy lại cho em 'leo cây' và hay thất hứa vì đi với bạn bè. Tính thì kiểu con 1 không chịu làm gì và hay vòi vĩnh, cứ bảo em mua cái này đi, anh thích ăn cái này em mua cho anh nhé.

Xong quần áo cũng em mua cho, thà nói em con gái đòi hỏi còn nghe được đây con trai vòi vĩnh, em thì thấy cứ kỳ kỳ nhưng nói ra thì lại xích mích mất lòng.

Có hôm đi nhà nghỉ cũng em trả tiền. Xong em nói thì anh bảo có mấy đồng bạc mà em cũng kể lể, chẳng qua anh đang khó khăn mới nhờ em chứ không thì không thèm.

Có hôm anh vay em 5 triệu bảo đi chữa bệnh gì, em trả lời chậm tin nhắn đã tưởng em không cho xong tế em 1 tràng 'Tôi thử lòng cô xem cô có yêu tôi thật không chứ hoá ra không phải, động đến tiền cái biết mặt nhau ngay' làm em khó xử ghê.

Em phải làm sao vì rất yêu anh ấy, nhưng cảm giác vừa mất tiền vừa bị ấm ức làm em khó nghĩ quá".

Đi kèm với câu chuyện chính là dòng tin nhắn anh chàng này gửi cho cô và màn "lật mặt" cực nhanh sau đó. Ban đầu mọi việc vẫn bình thường nhưng chỉ vì cô gái trả lời chậm chút thôi mà đã nên chuyện thật rồi. Phong cách ứng xử của người đàn ông này cũng thật sự khiến người ta phải chán ngán.

"- Cho anh mượn 5 triệu, anh đi khám, dạo này ho nhiều quá đang sợ ung thư đây.

- Dạ em đây, nãy em bận chút việc.

- Tưởng cô thế nào, tôi chỉ thử lòng cô thôi. Chẳng qua bây giờ tôi đang khó chứ lúc có gọi đâu chẳng có người. Lúc hoạn nạn mới biết lòng nhau, cút".

Ngay sau đó, anh chàng đã block tài khoản của bạn gái. Đến cuối cùng, chẳng ai hiểu nổi lí do vì sao mà anh ta lại nổi giận một cách gay gắt như thế. Rõ ràng, cô bạn gái đâu đã nói đến chuyện cho hay không, tất cả mới chỉ đến phần trả lời chậm thôi mà đã sinh chuyện rồi.

Màn lật mặt nhanh như lật sách của thanh niên vay tiền bạn gái không được thì sỉ vả-2
Ảnh minh họa.

Không chỉ block tài khoản, trước đó anh ta còn có hàng loạt lời nặng nề gửi đến người con gái anh ta yêu. Bình thường, chẳng ai thử lòng bằng việc nói bản thân bị bệnh hết cả. Nếu như tôn trọng tình yêu và tôn trọng mối quan hệ của mình thì người đàn ông sẽ chẳng bao giờ hành xử kiểu như thế.

Việc này cùng câu chuyện về sự tính toán, luôn "lẩn" cực nhanh mỗi khi đến màn tính tiền lúc đi ăn của anh chàng khiến dân mạng tỏ ra ngao ngán.

Nhiều người cho rằng mối quan hệ này cứ duy trì thì người đau khổ là cô gái mà thôi. Đàn ông kiểu này không đủ sự tin cậy và tín nhiệm, vô trách nhiệm và đương nhiên cũng cần đặt câu hỏi về tình yêu thật lòng của anh ta dành cho cô.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-lat-mat-nhanh-nhu-lat-sach-cua-nguoi-dan-ong-muon-vay-tien-ban-gai-khong-duoc-thi-xi-va-tuong-co-the-nao-hoan-nan-moi-biet-long-nhau-162201710110833361.htm

đào mỏ Tình yêu

Tin tức mới nhất