Màn 'lột xác' ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng

Từ một chàng trai béo ú, đi đứng khó khăn vì thừa cân, Bobby Ellis đến từ Thái Lan đã có pha "lột xác" hóa nam thần.

Bobby Ellis đến từ Thái Lan đã khiến dân mạng trong nước và quốc tế đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước đó, Bobby từng sở hữu một thân hình mập mạp. Anh bước đi vô cùng vất vả bởi thừa cân nặng. Trông Bobby cũng khá có đường nét vì anh chàng có làn da trắng, sống mũi cao. Tuy nhiên mọi người chỉ chú ý đến khuyết điểm của anh chàng béo ú để cười nhạo.

Bị bạn bè trêu đùa quá nhiều, Bobby quyết định sẽ giảm cân để đẹp hơn trong mắt mọi người. Trước đó anh có một thời gian dài khủng hoảng tâm lý vì tự ti về bản thân.

Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-1
Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-2
Hình ảnh của Bobby trước kia.

Sau khi quyết tâm thay đổi trọng lượng cơ thể,  Bobby đã lên một lịch trình giảm cân cực kỳ gian khổ. Cuối cùng bằng những nỗ lực không ngừng, Bobby đã giảm được 30kg mỡ thừa. Và điều đặc biệt nhất đi là nam chính đã trở thành nam thần trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-3
Hình ảnh trước đó và hiện tại của Bobby

Ngoại hình cải thiện đáng kể, Bobby tự tin diện những trang phục mang style ăn mặc cá tính, trẻ trung hơn. Nói chung, Bobby giờ đây như trở thành con người mới - một hot boy với vẻ ngoài nổi bật đủ khiến các cô gái phải nín thở dõi theo.

Tuy vậy cũng có nhiều ý kiến cho rằng, chàng trai đã lạm dụng dao kéo trên khuôn mặt mình thì mới có thể "lột xác" thành công như vậy. Dẫu vậy, không ai có thể phủ nhận được Bobby là niềm động lực cho bao người đang rơi vào hoàn cảnh như anh trước đó.

Một vài hình ảnh khác của Bobby hiện tại:

Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-4Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-5Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-6Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-7Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-8Màn lột xác ngoạn mục của chàng trai Thái Lan khiến dân mạng ngỡ ngàng-9


Theo Báo Đất Việt


Thái Lan giảm cân

Tin tức mới nhất