Màn lột xác xuất sắc, trên cả thành công của chàng trai Thái Lan!

Nhìn vào loạt ảnh lột xác của chàng trai Thái Lan này, chắc hẳn ai cũng chỉ biết thốt nên câu: "Trên đời này đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra được!".

Không hiểu sao thời gian gần đây người người nhà nhà thi nhau chia sẻ ảnh lột xác! Có người thì lột xác nhờ dậy thì thành công, có người thì nhờ ăn uống, tập luyện mà ngày càng long lanh hơn. Nhưng phải công nhận rằng dù thế nào đi chăng nữa thì nhìn vào đa phần những màn lột xác này, ai cũng phải bất ngờ và gật gù công nhận chỉ cần hạ quyết tâm và kiên nhẫn thì ai cũng thay đổi được!


Mới đây, cư dân mạng Thái Lan vừa được một phen bất ngờ với loạt ảnh lột xác của một chàng trai trẻ tên Kla. Những hình ảnh của Kla khi còn là học sinh trông khá bình thường. Khuôn mặt tuy có nét đáng yêu nhưng hàm răng niềng cùng mái tóc lúc nào cũng bù xù lại khiến cậu mất điểm. Đã vậy vóc dáng anh chàng ở thời điểm này cũng khá gầy gò và kém nổi bật. 

Ấy vậy mà chỉ vài năm sau đó, khi đã ra trường và có thời gian nhiều hơn để tập luyện chăm chỉ và ăn uống điều độ, Kla đã lột xác đến không ngờ. "Hàm răng sắt" năm nào giờ đây đã đều tăm tắp và sáng bóng, nụ cười đủ sức hạ gục bất kì trái tim nào. Mái tóc năm xưa giờ đây đã được chải chuốt gọn gàng, bóng loáng khiến gương mặt của Kla đẹp trai hơn hẳn. 


Nhưng ngoạn mục nhất chắc hẳn phải kể đến sự thay đổi ở vóc dáng. Từ một chàng trai với ngoại hình ốm yếu và thiếu sức sống, Kla giờ đây đã sở hữu cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn cực quyến rũ. Khuôn mặt đã đẹp sẵn giờ lại còn cộng thêm body trong mơ thế kia nên không có gì bất ngờ khi nhiều cô gái đã đổ đứ đừ trước chàng trai này. 

Đặt hình ảnh trước và sau khi lột xác cạnh nhau thì lại càng không thể tin được đây lại là cùng một người!  


Tài khoản Instagram cá nhân của Kla sở hữu hơn 60k lượt người theo dõi. Mỗi bức hình anh chàng đăng tải lên đều nhận được hàng ngàn lượt like. Bên dưới mỗi bức ảnh là hàng trăm, hàng ngàn lượt bình luận khen ngợi vẻ ngoài của anh chàng. Nhất là sau khi được nhìn thấy những hình ảnh thời còn nhí nhố của Kla, rất nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi cho ý chí quyết tâm thay đổi ngoại hình của anh chàng. 

Ai mà còn đang tự ti với ngoại hình của mình thì có lẽ sau khi xem xong bài này sẽ có thêm động lực để thay đổi bản thân không chừng! 

>>> Những pha dậy thì 'vịt hóa thiên nga' sau cuộc trùng thu nhan sắc đáng kinh ngạc tại Thái Lan

Theo Trí Thức Trẻ


chàng trai Thái Lan lột xác trai đẹp cư dân mạng

Tin tức mới nhất