Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn

Màn ảnh Hàn không ít lần khiến khán giả phải sửng sốt với những bối cảnh là các căn nhà sang trọng, hào nhoáng.

Địa địa điểm đẹp, phong cảnh thơ mộng luôn là yếu tố quyết định thành công cho phim Hàn. Đối với những vai diễn “rich kid” sang chảnh thì bối cảnh được chọn đương nhiên phải có kiến trúc tráng lệ nguy nga để khán giả xuýt xoa trước cuộc sống giàu có của những nhân vật trong phim.

Dưới đây là danh sách những ngôi nhà sở hữu kiến trúc sa hoa bậc nhất trên màn ảnh Hàn:

Goblin

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-1

Với thiết kế bên ngoài là hình ảnh cung điện tráng lệ kết hợp với kiến trúc bên trong là sàn nhà cẩm thạch sang trọng, cửa sổ hình vòm độc đáo và tường đá cổ kính, Goblin đã mang tới cho khán giả một bữa tiệc visual đã mắt.

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-2

The Legend Of The Blue Sea

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-3

Luôn được chọn vào những vai diễn có gia thế không thì cũng thuộc hàng khá giả vì vậy mà phim của Lee Min Ho chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về mảng “phòng ốc”.

Trong bộ phim The Legend Of The Blue Sea, ngôi nhà của Lee Min Ho được tận dụng mọi ngóc ngách để tạo ra kiến trúc tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và mang lại cảm giác ấm áp như hồ bơi trong nhà, phòng gác mái hay tầng thượng có view nhìn thẳng ra tháp Namsan.

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-4

My Love From The Star

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-5

Nơi trú ẩn của “cụ giáo” gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo với trần kính tạo ra không gian kết nối ảo diệu như thể bầu trời và trái đất đang hòa làm một mà trong đó hệ sinh thái thực vật đã được kheo léo thiết kế bên cạnh một cách tinh tế.

Bên cạnh đó, căn nhà còn gây choáng ngợp khi sở hữu hẳn một tầng hầm rộng rãi đủ để tạo nên một phòng sách với kích cỡ tương đương với không gian bên trên.

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-6

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-7

The Heirs

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-8

Căn Villa hào nhoáng của thiếu gia Kim Tan (Lee Min Ho) tại Malibu sở hữu 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm đặc biệt là hồ bơi “cỡ đại” ngoài trời và bồn tắm nước nóng liền kề khiến khán giả phải “hốt hoảng” ngay khi trình làng.

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-9

Secret Garden

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-10

Nhân vật CEO được thủ vai bởi Huyn Bin đã chọn cho mình một căn nhà kính biệt lập được đặt tại một nơi yên tĩnh với hồ sen và rừng cây bao quanh tranh xa ồn ào nơi thành phố đông đúc. Nhìn từ xa căn nhà như một viên ngọc khổng lồ giấu mình trong khu vườn đẹp như tranh vẽ.

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-11

Boys Over Flowers

Mãn nhãn những căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất phim Hàn-12

Bao bọc công tử Go Jun Pyo là cuộc sống giàu sang với biệt thự rộng 3716,122m2 được lát đá cẩm thạch tự nhiên, đá gra-nít quý giá cùng các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những lý do giúp Boys Over Flowers nằm trong hàng ngũ các bộ phim được đầu tư nhất.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-nhan-voi-nhung-can-biet-thu-nguy-nga-trang-le-bac-nhat-phim-han-n-228520.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao