Thanh niên tán gái 'thiếu muối', đọc xong chỉ thấy 'tức anh ách'

Cô gái đã kiếm cớ để kết thúc cuộc trò chuyện vậy mà thanh niên này vẫn cố tán tỉnh bằng việc hỏi: "Em ăn cơm có thịt không?".

Một trong những chiêu tán gái "thiếu muối" nhất quả đất chính là câu hỏi "Em ăn cơm chưa". Đồng ý rằng đây chỉ là một câu bắt đầu câu chuyện, thể hiện sự quan tâm tới crush nhưng nếu ngày qua ngày nói đi nói lại, ắt hẳn ai cũng phát ngán.

Vậy mà mới đây một thanh niên vô tư "đi vào vết xe đổ" khi có màn tán gái không thể nào nhạt hơn. Trong những dòng hội thoại, anh chàng sử dụng chiêu cũ khi hỏi cô gái: "Em ăn cơm chưa" để bắt đầu câu chuyện. Và có vẻ trong lòng cô gái cảm thấy nhàm chán nên chỉ trả lời cho có lệ: "Rồi anh".

Thanh niên tán gái thiếu muối, đọc xong chỉ thấy tức anh ách-1
Thanh niên tán gái thiếu muối, đọc xong chỉ thấy tức anh ách-2
Màn tán gái không thể nào nhạt hơn của thanh niên.

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên còn nâng cấp độ nhạt của mình bằng loạt câu hỏi có tính quan tâm nhưng thực chất lại "nhạt hơn nước lã" như: "Em ăn mấy bát", "Bát tô hay bát con hả em", "Em ăn 2 bát đầy hay 2 bát lưng vậy em", "Em ăn bằng đũa hay bằng thìa thế em", "Em ăn cơm không hay ăn với canh em", "Em chan sền sệt hay chan nhiều canh hả em"…

Đỉnh điểm hơn, cô gái đã kiếm cớ để kết thúc cuộc trò chuyện vậy mà thanh niên vẫn cố tán tỉnh bằng việc hỏi: "Em có ăn thịt không". Khi cô nàng trả lời là "Có" thì anh chàng lại tiếp tục hỏi kỹ hỏi dai về chủ đề... Thịt.

Thanh niên tán gái thiếu muối, đọc xong chỉ thấy tức anh ách-3
Anh chàng chuyển chủ đề từ ăn cơm sang ăn thịt. 

Đoạn tin nhắn về cuộc trò chuyện đã khiến dân mạng không thể nhịn nổi cười. Ai nấy đều thi nhau chê anh chàng "thiếu muối", cũng như nể sự kiên nhẫn của cô gái khi trả lời bằng hết những tin nhắn của thanh niên.

- Thật ra nếu người hỏi mà là crush thì cái câu: Em ăn cơm chưa? Nó lại chẳng làm cho người nghe sướng đến khóc thét ra à? 

- Nếu đẹp trai thì sự nhạt nhẽo này đã được tha thứ rồi! 

- Cô gái thật kiên nhẫn.

- Trước khi tán gái con trai nên học lớp tâm lý, sau đó học thêm lớp bồi dưỡng văn thì mới có hiệu quả nhé.

- Chắc bạn gái phải tốt tính lắm mới có thể tiếp tục trả lời mấy cái câu này.

- Quả nhiên ế là do thực lực.

- Thực sự nói chuyện với mấy người EQ thấp kiểu này rất chi là mệt, đôi khi còn tăng xông nữa.

Hiện câu chuyện của chàng trai vẫn nhận về nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-tan-gai-thieu-muoi-cua-thanh-nien-khien-dan-mang-chan-nan-n-255899.html

chiêu thức tán gái tán gái

Tin tức mới nhất