H'Hen Niê khiến fan 'dở khóc dở cười' vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo

Trong buổi tổng duyệt, H'Hen Niê ghi điểm với trang phục cờ đỏ sao vàng. Song người đẹp không hiểu câu hỏi của MC khi được gọi giả định vào top 10.

Trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam - H'hen Niê và 93 thí sinh khác đã có buổi tổng duyệt cho ngày tỏa sáng cuối cùng tại Miss Universe 2018 vào 17/12 tới.

Theo format của chung kết năm nay, top 10 sau khi được gọi tên, từng thí sinh sẽ có 30 giây để giao lưu với MC. Theo tiết lộ đây cũng là một trong những phần thi được tính điểm để tiến đến top 5 chung cuộc.

Theo kịch bản của buổi tổng duyệt, chân dài Ê Đê được gọi vào top 10 và một tình huống “dở khóc dở cười” đã xuất hiện khi người đẹp “lạc trôi” trước câu hỏi bằng tiếng Anh của MC.

Cụ thể khi được MC hỏi “Do you like puppies or kittens?”, H'hen Niê đã trả lời bằng tiếng Việt “Hen thích….” và cười thật to để lấp liếm đi sự ngượng ngùng của mình khi không hiểu câu hỏi. Và rõ ràng thì cả hai đều không hiểu ngôn ngữ của nhau nên dù trả lời bằng tiếng Việt H'Hen Niê cũng không thể nào vượt qua.


Clip H'Hen Niê giao lưu khi MC gọi tên đại diện Việt Nam.

Ngay sau khi clip được lan truyền, cư dân mạng không khỏi lo lắng cho H'Hen Niê. Đây không phải là lần đầu tiên khuyết điểm ngoại ngữ của người đẹp Ê Đê bị cư dân mạng bàn luận. Cách đây ít ngày, Hoa hậu Mỹ - Sarah Rose Summers cũng đã vô tình giễu cợt về nhược điểm này của H'hen Niê khiến cô bị chỉ trích nghiêm trọng.

HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-1HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-2HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-3HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-4HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-5HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-6

Một số hình ảnh của buổi tổng duyệt:

HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-7HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-8HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-9HHen Niê khiến fan dở khóc dở cười vì màn trả lời câu hỏi tiếng Anh bá đạo-10

Theo Saostar


H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất