Mang chăn đi phơi, vợ phát hiện bí mật giấu kín của chồng

Bản thân người chồng có lẽ chưa bao giờ nghĩ bí mật mình cất công che giấu bao lâu nay lại bị phanh phui theo cách như vậy.

Vừa phải “nộp” lại thẻ lương, tiền thường cho vợ, vừa cần tiền để chi cho các cuộc nhậu nhẹt, cà phê với bạn bè, đồng nghiệp mà không bị cằn nhằn, nhiều ông chồng chọn cách lén lập “quỹ đen”. Một số ông chồng cao tay giấu tiền trót lọt nhưng cũng có người bị vợ “lật tẩy” bằng những cách khó tin, giống như câu chuyện của người đàn ông này.

Cụ thể, vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, một người đàn ông sống ở An Huy (Trung Quốc) nhận được số tiền thưởng khá lớn 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng). Tuy nhiên, người đàn ông này quyết định giấu kín chuyện được thưởng, cất số tiền này vào chăn bông để làm “quỹ đen”.

Chẳng ngờ, một ngày gần đây, người vợ trong lúc dọn dẹp nhà cửa đã mang chiếc chăn bông ra ban công phơi. Vì không biết chồng giấu “quỹ đen” trong đó, người vợ thẳng tay giũ thật mạnh. “Quỹ đen” của người đàn ông tung ra, tao thành “cơn mưa” tiền, những tờ 100 NDT bay lả tả xuống phía dưới khu chung cư.

Mang chăn đi phơi, vợ phát hiện bí mật giấu kín của chồng-1
"Cơn mưa" tiền khiến người hàng xóm bất ngờ, vội chạy ra kiểm tra

Nhìn những tờ tiền bay đầy xuống phía ngoài nhà mình, người hàng xóm bất ngờ, chạy ra kiểm tra sự tình rồi hỏi: “Tôi phải làm gì bây giờ?”. Người vợ lúc này trong lòng phần nào đoán được lý do số tiền ở trong chăn, bắt đầu tức giận nhưng vẫn miễn cưỡng đáp lại hàng xóm: “Chờ một chút tôi xuống lấy ngay đây”.

Người chồng vừa về nhà ngay lập tức phải đối mặt với màn tra hỏi của vợ, đành phải thú nhận định giấu số tiền đó để tiêu vào những mục đích cá nhân, không ngờ bị vợ tìm thấy theo cách khó tin như vậy.

Màn tìm ra “quỹ đen” của người vợ đã khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao và bán tán rôm rả: “Người chồng chắc hẳn nghĩ mình thông minh lắm khi giấu tiền vào chăn bông”, "Chắc anh ta đang khóc trong lòng đấy”.

Có người thầm cảm thấy may mắn cho đôi vợ chồng này khi tiền rơi xuống nhà hàng xóm, nếu không có thể sẽ mất hết. Cũng có người vui vẻ chia sẻ câu chuyện tương tự: “Nhà tôi cũng từng xảy ra chuyện như vậy nhưng là bố tôi phát hiện ra quỹ đen của mẹ”.

Trước đó, mạng xã hội từng rần rần trước câu chuyện người vợ vô tình tìm được “quỹ đen” của chồng nhờ những chú mèo cưng. Cụ thể, người vợ và đàn mèo cưng đang đi lên tầng 3 nhưng mới lên đến tầng 2, những con vật đáng yêu này bất ngờ dừng lại, nhìn chằm chằm vào tay nắm cầu thang.

Tò mò không biết thứ gì lại thu hút đàn mèo đến vây, người vợ nhanh chóng tiến tới kiểm tra liền phát hiện ra “quỹ đen” chồng cực khổ che giấu.

Câu chuyện sau khi được đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận, phần lớn cư dân mạng đều cảm thấy hào hứng, có người lại vô cùng thích thú khi biết thêm một lợi ích của việc nuôi mèo.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/doi-song/mang-chan-di-phoi-vo-phat-hien-bi-mat-giau-kin-cua-chong-dan-mang-duoc-dip-ban-tan-rom-ra-a357554.html

quỹ đen vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất