'Nước cờ' cao tay của bà vợ khiến chồng phải 'thò' quỹ đen tâm phục khẩu phục

Không ngờ chỉ để kiểm tra xem chồng có quỹ đen không mà cô vợ này đã có "nước cờ" cao tay như vậy.

Chuyện các ông chồng có quỹ đen âu cũng là chuyện bình thường thế nhưng có nhiều bà vợ vì quá kĩ tính nên không muốn chồng có bất cứ khoản tiền nào bên ngoài. Quản lý tiền bạc của chồng 1 là không muốn chồng nhậu nhẹt, cờ bạc, 2 là không muốn chồng ngoại tình, mang tiền cho gái.

Đó là câu chuyện của những anh chồng cam tâm tình nguyện đưa hết lương cho vợ và rồi lúc cần thì không ngại ngửa tay xin tiền. Chỉ là sau khi trót dại, đấng mày râu mới chợt nhận ra lúc cà phê, rượu chè, làm cốc bia với bạn lại không có xu nào dính túi thì ái ngại thay. Hay lúc cần chi tiêu lại cứ phải trình báo với vợ thì hành tung của mình vợ nắm được hết, cũng không phải là giải pháp tốt.

Nước cờ cao tay của bà vợ khiến chồng phải thò quỹ đen tâm phục khẩu phục-1
Khai báo thành thật vẫn hơn là nói dối phải không các ông chồng? (Ảnh minh họa)

Vậy nên nhiều người đã chọn cách giấu tiền để làm quỹ riêng cho mình, tự do thích tiêu gì thì tiêu, mua gì thì mua, ăn gì, với ai vợ cũng không hay. Chỉ là, chính các anh cũng không ngờ chỉ có khoản tiền nhỏ như vậy mà lại bị vợ phát hiện cay đắng.

Tình huống dở khóc dở cười này được anh chồng ghi lại. Đúng là phải ngưỡng mộ sự cao tay của cô vợ trong câu chuyện này:

Nước cờ cao tay của bà vợ khiến chồng phải thò quỹ đen tâm phục khẩu phục-2
Anh chồng tâm sự về công cuộc bị phát hiện quỹ đen từ "cao thủ vợ"

"Nước đi này của vợ ai ngờ

4h đang làm việc, vợ gọi:

- Tí anh về tiện mua 1 cân cherry tối nay ăn anh nhé.

- Ok, anh nhớ rồi.

Nghe lời vợ đi qua hàng hoa quả nhập để mua như mọi khi, 1 cân 349K mang về. Vợ khen

- Nay về đúng giờ nhỉ, a mua cherry chưa?

- Anh mua rồi. Anh để bàn đó.

- Anh tắm rồi ra ăn cơm nhé.

Thay quần áo tắm rửa, ra ăn đc 1 bát cơm, vợ bắt đầu lườm hỏi...

- Anh mua cherry ngon nhờ nhưng mà...Bao tiền 1 cân?

- 350K.

- À thế à, thế tiền đâu ra mua?

- Ơ...

Đến quả nước đi này thấy sai rồi. Vợ nói tiếp:

- Hôm qua anh xin em có 200K vì bảo hết sạch tiền uống cafe các thứ mà nay có 350K mua cherry? Anh có quỹ đen đúng không?

- Làm gì có, anh vay bạn.

- Bạn nào, mà sao vay về không nói vợ cứ thế như không có chuyện gì xảy ra?

Nước cờ cao tay của bà vợ khiến chồng phải thò quỹ đen tâm phục khẩu phục-3
Đàn ông ai cũng muốn tự do về kinh tế (ảnh minh họa)

Đôi co 1 lúc thì vợ phát hiện ra quỹ đen, quỹ đen của mình chỉ có 1 triệu thôi. Tiêu còn 600K, qua vợ lột sạch không còn 1 xu.

- Lần này em lột sạch cho chừa cái tội nói dối vợ, chưa hết tiền đã xin thêm, tính để tiền cho gái hay gì mà phải giấu?

Đấy anh em ạ, để vợ giữ tiền và kiểm soát chi tiêu là vậy đấy. Anh em nào mà xác định đưa tiền vợ, để vợ chi tiêu như mình thì cứ cẩn thận không có ngày hối không kịp.

Coi như từ giờ đến cuối tháng khỏi chè cháo cafe gì nữa rồi... Chán, nước đi này ai ngờ được. Mình cũng không ngờ được luôn!".

Tình huống này đúng là quá cao tay. Cô vợ này chắc đã tính toán kĩ càng mới moi được khoản quỹ đen của anh chồng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cô vợ làm vậy là quá o ép chồng rồi. Đàn ông dù sao cũng cần chủ động về kinh tế, có khoản chi tiêu ra vào chứ không nên ngửa tay xin tiền vợ nhất là tiền uống cốc nước. 

Người chồng trong câu chuyện ngược lại, lại được ca ngợi hết lòng vì tình cảm và sự chỉn chu dành cho vợ. "Anh chồng dù có tiền quỹ đen ít ỏi nhưng cũng không ngại mua cho vợ cherry sang chảnh ăn thì chứng tỏ anh ấy quá yêu thương vợ rồi", một cư dân mạng bình luận. 

Bài viết hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng với 30 nghìn lượt "like", gần 4 nghìn lượt bình luận và nhiều chia sẻ. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nuoc-co-cao-tay-cua-ba-vo-khien-chong-phai-tho-quy-den-n-229034.html

quỹ đen hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất