Mang thai vẫn liều mạng đóng phim, những mỹ nhân này phải chịu nỗi đau mất con

Công việc quay phim vất vả đã khiến nhiều nữ diễn viên bị sảy thai.

Dĩnh Nhi

Mang thai vẫn liều mạng đóng phim, những mỹ nhân này phải chịu nỗi đau mất con-1

Thu Thiền là bộ phim đề tài dân quốc do Nhậm Gia Luân và Lý Mạn đóng chính đã lên sóng thời gian qua. Thế nhưng ban đầu vai nữ chính của phim vốn là Dĩnh Nhi. Cô đã tham gia vào dự án được 2/3 chặng đường nhưng cuối cùng rút lui bởi vì sảy thai.

Trong quá trình quay phim, Dĩnh Nhi liều mạng quay cảnh mạo hiểm, treo mình trên cao bằng dây cáp quá lâu. Kết quả, nữ diễn viên bị chảy máu và mất một trong hai em bé sinh đôi. 

Trương Manh

Mang thai vẫn liều mạng đóng phim, những mỹ nhân này phải chịu nỗi đau mất con-2

Trương Manh phát hiện có thai sau khi nhận lời tham gia phim Hải Sa. Cô giấu kín đoàn phim và quyết tâm hoàn thành vai diễn vì lo ngại ảnh hưởng đến ê-kíp. Trong quá trình quay, do bối cảnh chủ yếu tại sa mạc thời tiết khắc nghiệt nên nữ diễn viên sảy thai ở tháng thứ ba thai kỳ.

Ngày biết mất con, mặt Trương Manh trắng bệch đầy nước mắt. Nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ Trung Quốc 2004 không dám nói với đoàn phim, chỉ thông báo xin nghỉ một tuần do ốm. Vì sảy thai nên mặt nữ diễn viên thiếu sức sống, khi lên phim, gương mặt cũng khác xưa, giống như sưng phù. 

Lương Tịnh

Mang thai vẫn liều mạng đóng phim, những mỹ nhân này phải chịu nỗi đau mất con-3

Thời điểm đang bận rộn với lịch quay Còn Sống Thật Tốt, Lương Tịnh vô tình phát hiện ra mình đang có thai. Khi ấy cô đã quay được 2/3 phân đoạn chính. Vì sợ việc mang thai ảnh hưởng đến tiến độ quay phim nên Lương Tịnh vẫn kiên trì tiếp tục công việc và thực hiện các cảnh quay ở bệnh viện mà không dùng đến diễn viên đóng thế.

Không ngờ vì làm việc ở bệnh viện nên Lương Tịnh cũng bị nhiễm bệnh từ những người khác và bật ho liên tục đến mức sảy thai. Chuyện buồn của cô khiến nhiều người rất xót xa tiếc nuối.

Uông Minh Thuyên

Mang thai vẫn liều mạng đóng phim, những mỹ nhân này phải chịu nỗi đau mất con-4

Năm xưa khi còn chung sống với người chồng đầu tiên, Uông Minh Thuyên cũng vì quay phim quá vất vả mà bị sảy thai. Bất hạnh hơn là sau lần sảy thai đó, bà cũng không còn cơ hội được làm mẹ nữa. Đây cũng là một trong những điều khiến bà tiếc nuối nhất.

Vì mặc cảm không thể có con sau lần sảy thai trong cuộc hôn nhân đầu, Uông Minh Thuyên từng từ chối lời cầu hôn của La Gia Anh. Tuy nhiên suốt 30 năm qua, họ vẫn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ khi ở bên nhau đi qua mọi sóng gió cuộc đời.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-my-nhan-hoa-ngu-bi-say-thai-vi-lieu-mang-dong-phim-n-223826.html

Dĩnh Nhi Uông Minh Thuyên

Tin tức mới nhất