Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Mang tiếng hỗ trợ Jack nhưng gặp sự cố âm thanh cũng 'tắt điện' theo, vai trò của K-ICM là gì?

Một đoạn clip cũ ghi lại phần biểu diễn của Jack và K-ICM đang được lan truyền với nội dung: “K-ICM cầm đàn lên sân khấu với vai trò gì? Khi không có beat sẵn, K-ICM cũng không đàn cho Jack hát được” .

Nếu Chi Pu từng “ngộp thở” trong biển “gạch đá” vì phát ngôn “Ở Việt Nam chỉ cần cầm mic lên đã là ca sĩ” thì mới đây, cộng đồng mạng đã được phen sáng mắt với một trường hợp khác “dị” không kém khi chỉ cần cầm đàn lên sân khấu biểu diễn cũng nghiễm nhiên nhận được danh xưng ấy, chính là K-ICM.

Mang tiếng hỗ trợ Jack nhưng gặp sự cố âm thanh cũng tắt điện theo, vai trò của K-ICM là gì?-1

Nhắc đến producer – nhà sản xuất nhạc, chúng ta sẽ hình dung họ là người làm công việc thầm lặng nhưng lại có vai trò quyết định và mang đến sự thành công cho bài hát. Họ thường ít lộ diện trước công chúng, nhường hào quang cho nghệ sĩ và chỉ tập trung vào công việc chuyên môn thay vì hoạt động showbiz.

Xuất thân là một producer, tuy nhiên kể từ khi cùng hợp tác cùng Jack, người ta luôn thấy K-ICM xuất hiện trên mọi sân khấu ca nhạc dù anh không hát, không nhảy mà chỉ… khoe tài chơi đàn.

Mang tiếng hỗ trợ Jack nhưng gặp sự cố âm thanh cũng tắt điện theo, vai trò của K-ICM là gì?-2

Trong các tiết mục biểu diễn cùng Jack, K-ICM chỉ mang đàn lên đệm chứ chưa bao giờ góp giọng. Điều này chủ yếu mang tính chất hình thức vì phần beat hoàn toàn có thể thu sẵn trước và nếu không có K-ICM hỗ trợ, Jack hoàn toàn có thể tự biểu diễn một mình.

Sau ồn ào “đường ai nấy đi” vì lục đục nội bộ, K-ICM vẫn nhận show đều đều, ôm đàn đi diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ như một nghệ sĩ solo và gây ức chế cho người xem khi chỉ việc chơi đàn trên nền nhạc mà Jack sáng tác.

Mới đây, một đoạn clip cũ ghi lại phần biểu diễn của Jack và K-ICM được lan truyền trên nhiều group kín với nội dung: “K-ICM cầm đàn lên sân khấu với vai trò gì? Khi không có beat sẵn, K-ICM cũng không đàn cho Jack hát được” và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo clip, bộ đôi gặp sự cố âm thanh khi biểu diễn live ca khúc Em Gì Ơi. Trong khi đợi beat từ ban tổ chức, Jack yêu cầu K-ICM đệm đàn cho mình hát, tuy nhiên không hiểu vì sao “anh nhạc công” lúng túng hồi lâu vẫn không cho ra nổi một giai điệu ra hồn.

May mắn thay khi K-ICM đang loay hoay chỉnh đàn, nhạc nền ca khúc vang lên giải nguy cho anh chàng. Tiếp theo đó bộ đôi lại tiếp tục biểu diễn như chưa có việc gì xảy ra.

Mang tiếng hỗ trợ Jack nhưng gặp sự cố âm thanh cũng tắt điện theo, vai trò của K-ICM là gì?-3

Đoạn clip trên hiện đang nhận về hàng trăm bình luận trái chiều, đa phần là chỉ trích nhắm đến K-ICM khi anh thậm chí không thể làm tốt việc hỗ trợ đồng đội, đến sáng tác cũng thường xuyên “cầm nhầm” nhưng lại luôn tự nhận “Mình là người làm ra sản phẩm, nắm chủ dự án và cũng đồng thời đại diện cho công ty ICM, nên việc tên K-ICM đứng trước Jack là điều hết sức bình thường”.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt