Mạng xã hội Gapo thưởng iPhone 12 Pro Max cho người dùng

Mạng xã hội Việt Gapo vừa ra mắt chương trình "Chia sẻ Gapo - Nhận iPhone 12 mỗi tuần" cho phép 6 triệu người dùng trên mạng xã hội này có thể kiếm Gcoin, bằng việc mời bạn bè tạo tài khoản và tham gia trải nghiệm.

Mạng xã hội Gapo thưởng iPhone 12 Pro Max cho người dùng-1

Sau khi cập nhật phiên bản mới nhất, thành viên mạng xã hội Gapo sẽ bắt đầu kiếm Gcoin bằng cách nhấn vào biểu tượng hộp quà trên trang chủ, mời người thân, bạn bè thử trải nghiệm Gapo. Người dùng có thể lựa chọn gửi link giới thiệu riêng của mình tới mọi người qua tin nhắn điện thoại hoặc những ứng dụng chat thông dụng khác.

Mạng xã hội Gapo thưởng iPhone 12 Pro Max cho người dùng-2

Gcoin sẽ được dùng để tham gia vòng quay may mắn, người dùng có cơ hội nhận thưởng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng và nhiều quà tặng hiện vật khác. 

Đặc biệt, từ ngày 21/11/2020 - 31/12/2020, 10 người giới thiệu thành công nhiều bạn bè trải nghiệm Gapo nhất trong tuần sẽ nhận được 1 Giải nhất: 01 iPhone 12 Pro Max 256G, 2 Giải nhì: Apple Watch Series 6, 3 Giải ba: Tai nghe Airpod Pro cùng 4 Giải khuyến khích: 2 triệu đồng tiền mặt.

Mạng xã hội Gapo thưởng iPhone 12 Pro Max cho người dùng-3

Khi mời được 10 người bạn đầu tiên, người dùng sẽ nhận ngay 10.000 Gcoin/bạn trong tài khoản Gapo, sau đó phần thưởng sẽ là 2.000 Gcoin/bạn. Số lần mời bạn và số Gcoin thưởng là không giới hạn. Người được mời sẽ nhận 5.000 Gcoin trong lần đầu đăng ký tài khoản và trải nghiệm Gapo. Gapo cũng công khai và liên tục cập nhật bảng xếp hạng những thành viên đang tích cực giới thiệu người tham gia và sở hữu nhiều tiền thưởng Gcoin nhất.

Ra mắt ngày 23/7/2019, mạng xã hội được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo ngày càng cho thấy sự ổn định, sản phẩm được nâng cấp tối ưu. Trước chương trình kiếm tiền, Gapo cũng vừa mới tung ra một loạt tính năng mới với thông điệp tôn trọng quyền riêng tư của người dùng là Trò chuyện bí mật và Hỏi ẩn danh. 

Tham gia “Chia sẻ Gapo - Nhận iPhone 12 mỗi tuần” tại: https://www.gapo.vn/chiasegapo.

Ngọc Minh
TheoVietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-xa-hoi-gapo-thuong-iphone-12-pro-max-cho-nguoi-dung-n-243480.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất