Mang xăng xông vào "xử" bồ của chồng, bị bỏng nặng lại là cô vợ

Nhìn thấy chồng đưa bồ nhí vào khách sạn, người vợ không còn giữ nổi bình tĩnh, lao đi lấy xăng, xông vào định tưới lên người tình địch. Nhưng éo le là...

Người chồng phụ bạc đã lao ra ngăn cản. Kết quả là, số xăng vốn chỉ định dùng để dạy cho con "hồ ly tinh" một bài học bỗng chốc làm ướt hết người cả hai vợ chồng. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên, khiến cả hai bị bỏng nặng còn kẻ thứ ba thì... bình yên vô sự.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/9 vừa qua tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Càng đau khổ hơn cho người phụ nữ, khách sạn nơi chồng và tình nhân đưa nhau vào chính là khách sạn mà vợ chồng họ mở ra để kinh doanh.

Phóng viên tờ Xuân Thành buổi tối một ngày sau đó đã tìm đến bệnh viện nơi cả hai vợ chồng người này điều trị để tìm hiểu tình hình.

Theo đó, vết bỏng do sự cố nói trên gây ra có diện tích khá lớn, khiến cả hai vô cùng đau đớn. Thời điểm đó, người nhà và bạn bè của cả hai vợ chồng đều đến hỏi thăm rất đông.

Khi phóng viên đến khách sạn nơi xảy ra vụ đánh ghen gây hậu quả nghiêm trọng, người dân xung quanh đó cho hay, khách sạn do cặp vợ chồng kia gây dựng và kinh doanh được hơn 2 năm, làm ăn khá thuận lợi. Họ cũng không thể ngờ lại xảy ra sự cố khủng khiếp đến như vậy.

Sự việc được một người dân chụp ảnh lại.


Sau khi phát sinh chuyện không hay, khách sạn đã đóng cửa, ngừng kinh doanh. Tại hiện trường nơi xảy ra "hỏa hoạn" (bao gồm cả bên trong và ngoài tầng 1 khách sạn), vẫn còn những vết khói đen bám vào tường và cửa chính.

"Hôm đó người vợ vừa từ quê trở về Côn Minh. Vừa về đến nơi, cô ấy đã bắt gặp chồng và cô bồ đang ở bên nhau. Không kìm nổi cơn giận, cô ấy đã xông vào quầy lễ tân làm ầm lên", một người đàn ông lớn tuổi họ Dương cho hay.

Hai vợ chồng cãi nhau nảy nửa. Trong cơn giận giữ, người vợ đã lao xuống nhà xách cả bình xăng lên, lao vào định tưới lên người tình địch. Không ngờ, người chồng lao lên phía trước chặn lại, khiến xăng tưới ướt đẫm lên cả hai người.

Đen đủi hơn, đúng lúc đó không biết ngọn lửa ở đâu xuất hiện, khiến cả hai biến thành ngọn đuốc sống trong nháy mắt.

Hàng xóm xung quanh thấy vậy đã vội lao vào dập lửa nhưng đôi vợ chồng vẫn không thể tránh được thương tích nghiêm trọng. "Gần đây chúng tôi vẫn nghe thấy họ cãi nhau nhưng chẳng ai ngờ bi kịch này lại có thể xảy ra", ông Dương nói.

Hiện tại, cảnh sát đã vào cuộc điều tra, nhằm làm rõ vụ việc này.

Theo Thế giới trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao