Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca

Vũ Cát Tường đã cùng hàng ngàn khán giả hoà giọng với nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm nhạc giới thiệu album mới.

Sau 1 tháng chuẩn bị, đêm concert nhiều tâm huyết và ấp ủ của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra với những tiết mục mãn nhãn.

Năm 2018, đánh dấu nhiều sự thay đổi của Vũ Cát Tường, không chỉ ở ngoại hình mà còn cả âm nhạc và những lý do vì sao có cuộc lột xác lần này, nữ ca sĩ đã gửi gắm toàn bộ vào album Stardom, thực hiện đêm concert cùng tên.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-1

Đêm liveconcert của Vũ Cát Tường gồm 3 phần: The First Step, Decode và Stardom. Nữ ca sĩ không chỉ mang đến cảm xúc mà còn đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Chiêu đãi khán giả bằng hình ảnh chưa đủ, Vũ Cát Tường còn hát live liên tục 2 tiếng đồng hồ không hề mệt mỏi. Trái lại, càng về sau, cô càng thăng hoa hơn và khuấy động không khí sân khấu đến những phút cuối cùng.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-2

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-3

Trong phần 1, cùng công nghệ hologram, khán giả trải qua những kỷ niệm ngày đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp của Vũ Cát Tường với những bản hit cũ: Vết mưa, Come back home, Góc ban công, Phai, Mơ, Forever Mine, Don’t you go, Vài phút trước remix, Ngày hôm qua.

Đặc biệt, khi biểu diễn ca khúc Ngày hôm qua, nữ ca sĩ chia sẻ cô đã chuẩn bị 2 phiên bản tiếng Việt – tiếng Anh, tuy trình diễn khá nhiều lần nhưng vẫn tiếc nuối vì chưa có dịp thể hiện bản tiếng Anh.


Vũ Cát Tường mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng khi song ca với 2 nam khách mời cô đều bẽn lẽn như thiếu nữ mới 18 tuổi.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-4

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-5

Vô tình phát hiện Alvin Chong (nhân vật khá hot trên mạng xã hội người Malaysia đã từng cover ca khúc "Ngày hôm qua"), Vũ Cát Tường xuống sân khấu giao lưu và ngẫu nhiên mời anh song ca ngay tại chương trình.

Phần 2 chương trình mang tên Decode – Giải mã, sau khi thành công với những bản hit, ghi dấu ấn trong lòng khán giả về một cô ca sĩ nhỏ nhắn, có giọng hát trong trẻo Vũ Cát Tường tiếp tục khám phá bản thân để thoát khỏi cái bóng của chính mình.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-6

Đêm concert cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường hát live toàn bộ 10 ca khúc trong album Stardom, ở phần 2, là những điều riêng tư, cảm xúc nhất của một người bình thường vốn có được cô thể hiện qua: Nobody, One Second, Sanfancisco, Gucci in town, If.

Trên sân khấu, Vũ Cát Tường vui vẻ cho biết Nobody One Second là 2 bản hit 18+ trong album Stardom. Khán giả càng ngạc nhiên hơn khi Vũ Cát Tường không hề giấu giếm mà tiết lộ bản thân đã từng trải qua điều 18+ đó.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-7

Như cô chia sẻ trong đoạn clip tư liệu về quá trình tạo nên Stardom, mỗi người đều có những khoảng riêng tư, nghệ sĩ cũng vậy, từ tình yêu, cảm xúc với cuộc đời, những điều đơn giản nhất vẫn có thể khiến mình vui mỗi ngày… nhưng vì cái mác “người nổi tiếng” họ không được tự do thể hiện như bao người. Với Vũ Cát Tường, cô gửi gắm tất cả qua các sáng tác của mình.

Như món quà đầu tiên cô dành tặng cho mình chính là chuyến đi Sanfrancisco cùng đôi giày Gucci, cũng được cô thể hiện bằng những giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-8

Nếu như Vũ Cát Tường từng thành công với những bản ballad trữ tình, giàu cảm xúc, luôn u buồn thì ở những ca khúc trong khoảng 2016 – nay, khán giả thấy được một cô gái trẻ vui tươi, tràn đầy sức sống, hoà mình với tất cả mọi người bằng cách kết nối cảm xúc, không còn thu mình một chỗ “tự lau nước mắt” nữa.

Trước khi ra mắt album, Vũ Cát Tường từng tạo nên nhiều tranh cãi cùng Leader, lần đầu tiên đọc rap, thay đổi hình ảnh nổi loạn hơn, đứng trước đánh giá của nhiều người, nữ ca sĩ muốn khán giả nhìn nhận: “Ngay cả khi hình ảnh mình trở nên khác biệt, không còn quen thuộc, liệu có còn ai ở bên cạnh?”.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-9

Nếu màn trình diễn If ở Asia Song Festival 2018 khiến khán giả thích thú bởi sự mới mẻ thì ở đêm nhạc tối qua, hàng ngàn khán giả phải “nổi da gà” khi cô đọ nốt cao chót vót cùng Shin Hyun Woo. Chính sự thăng hoa này đã mang đến một tiết mục cực kì đã tai.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-10

Mở màn phần 3 mang tên Stardom là ca khúc Leader cùng hình ảnh hologram Vũ Cát Tường mạnh mẽ, cá tính đầy ẩn dụ bên chú báo đốm. Bản rap tiếng Anh từng tạo nhiều bất ngờ cho khán giả của Vũ Cát Tường nay được thể hiện rõ ràng, hoành tráng hơn trên sân khấu concert và hàng ngàn con người cùng hoà giọng đọc fanchart khiến nữ ca sĩ xúc động.

Phần 3 của chương trình với ý nghĩa hình ảnh một Vũ Cát Tường khác biệt, mạnh mẽ, đầy sáng tạo nhưng sẽ không thay đổi bản ngã của mình là đam mê với âm nhạc, không bất chấp tất cả để nổi tiếng.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-11

Ca khúc chủ đề đêm nhạc cũng như album vol 2 vừa ra mắt mang tên Stardom được dàn dựng công phu, hoành tráng, hình ảnh Vũ Cát Tường quyền lực, mạnh mẽ, dùng tiếng hát nội lực thuyết phục khán giả về sự trưởng thành của mình đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.

Một loạt các ca khúc: Be a fool, This Love, The Party Song lần đầu được thể hiện trên sân khấu.

Trong những giây phút cuối của chương trình, Vũ Cát Tường tâm sự: “Tôi sẽ cố gắng không ngừng để không chỉ năm nay, mà nhiều năm nữa vẫn làm những đêm nhạc thật sự đặc biệt dành tặng cho khán giả và tất cả những người đã luôn yêu thương, trân trọng sự sáng tạo của tôi!”.

Mạnh mẽ trên sân khấu là thế nhưng Vũ Cát Tường e ấp như thiếu nữ 18 nép vào ngực soái ca-12

Lâm Văn
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-e-ap-ben-2-soai-ca-trong-concert-rieng-n-168993.html

Shin Hyun Woo Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao