Mạnh Trường đưa con gái đi casting người mẫu

(2Sao) - Để chuẩn bị cho show thời trang 'The Dream of Santorini' vào ngày 30/3 tại Cung Thể thao Quần Ngựa Hà Nội, ban tổ chức đã tổ chức buổi casting mẫu nữ và mẫu nhí tại Hà Nội vào sáng 12/3.

 Sự kiện casting của đêm diễn 'The Dream of Santorini' thu hút đông đảo sự quan tâm của giới người mẫu khi có 65 chân dài thủ đô góp mặt, trong đó có cả mẫu Việt và mẫu nước ngoài. Điều đặc biêt, hơn 100 mẫu nhí được các bậc phụ huynh đưa đến dự casting nhằm tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chính trong show thời trang 'The Dream of Santorini'.



Đảm nhận vai trò giám khảo trong buổi casting là cựu người mẫu Thuý Hằng (Giám đốc Nghệ thuật của show thời trang), biên tập viên VTV6 - stylist Tôn Hiếu Anh và doanh nhân Tô Thị Dung. Trong hơn 4 giờ đồng hồ, các giám khảo đã làm việc chăm chỉ để chọn ra những mẫu nữ và mẫu nhí phù hợp với tiêu chí của chương trình.

Sự kiện đặc biệt có sự xuất hiện của hai bố con diễn viên Mạnh Trường - bé Chíp. Họ là cặp bố con nổi tiếng trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?". Nếu trong show thực tế, bé Chíp (tên thật: Phương Linh) tỏ ra lém lỉnh, tinh nghịch thì khi đến casting cho Eva de Eva, con gái Mạnh Trường lại có phần nhút nhát nấp sau bố. Tuy nhiên, bước lên sân khấu diễn catwalk trước 3 giám khảo và khán giả, cô bé lại vô cùng tự tin trình diễn và tạo dáng.  Nam diễn viên "Người đứng trong gió" ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi con gái với ánh mắt tự hào. Anh chia sẻ, dù khá bận rộn với lịch quay phim mới nhưng anh vẫn dành thời gian chăm sóc và đưa con gái đi casting để bé Chíp có thêm trải nghiệm mới.










Người đẹp Thúy Hằng và chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn chăm chút từng "chân tơ,
kẽ tóc" của bé Bông trước màn trình diễn casting.

Bé Bông, con gái cựu người mẫu Thuý Hằng cũng đến casting. Cô bé 8 tuổi vốn theo học lớp kỹ năng làm mẫu nhí của mẹ nên tỏ ra vô cùng dạn dĩ. Cách cô bé mỉm cười, tạo dáng đều được 3 giám khảo khen ngợi. Bé Bông còn tỏ ra là đàn chị khi hướng dẫn một số em nhỏ đi đứng sao cho đẹp mắt. Buổi casting còn có sự tham gia của Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang. Chị đưa con gái đến thử sức làm người mẫu. Ngoài phần casting mẫu nhí, phần casting người mẫu nữ không chỉ thu hút chân dài nghiệp dư mà một số người mẫu chuyên nghiệp cũng đến đăng ký như Hồng Nhung (top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008), Dương Thị Dung (top 12 Vietnam’s Next Top Model), Tiêu Ngọc Linh (Á quân Next Top Model 2014)…










Diễn viên Mạnh Trường chiều con gái đưa bé đi casting,.

Show “The Dream of Santorini” lấy cảm hứng từ hòn đảo lãng mạn Santorini của Hy Lạp, nơi nổi tiếng là ‘thiên đường tình yêu’ với nước biển xanh mướt và lối kiến trúc độc đáo hai màu xanh - trắng. Trong show diễn, trong đó có một bộ sưu tập dành cho mẹ và bé. Các thiết kế tập trung khai thác đặc trưng về kiến trúc độc đáo, màu sắc và phong cách lãng mạn của Santorini. Sắc màu của hoàng hôn, của đại dương xanh cũng được sử dụng hài hòa trong các mẫu trang phục, lấy ý tưởng sáng tạo từ hòn đảo được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.












Người đẹp Ngô Thu Trang và con gái.




Người mẫu Hồng Nhung và Nguyễn Tú cũng xuất hiện tại buổi casting.

Đạo diễn tài năng Phạm Hoàng Nam, người được mệnh danh là “phù thuỷ sân khấu”, sẽ nhận trọng trách tái hiện hòn đảo Santorini và không gian lãng mạn của đại dương xanh giữa lòng Hà Nội.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao