Diễn viên Mạnh Trường bán nhà vì vợ 'sáng nắng chiều mưa'

Phút trải lòng của Mạnh Trường khiến nhiều người vừa cười vừa thương thanh niên sợ vợ. Anh cũng tự nhận mình là tuýp đàn ông hiền lành, cam chịu.

Ngày 8/6, diễn viên Mạnh Trường đăng thông tin cho thuê hoặc bán căn nhà do vợ chồng anh đứng tên sở hữu. Thông qua hình ảnh công khai, căn hộ của nam diễn viên rất khang trang, gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng chức năng có diện tích rộng rãi.

Diễn viên Mạnh Trường bán nhà vì vợ sáng nắng chiều mưa-1Diễn viên Mạnh Trường bán nhà vì vợ sáng nắng chiều mưa-2Diễn viên Mạnh Trường bán nhà vì vợ sáng nắng chiều mưa-3Diễn viên Mạnh Trường bán nhà vì vợ sáng nắng chiều mưa-4
Căn hộ sang trọng được diễn viên Mạnh Trường rao bán hoặc cho thuê.

Theo tiết lộ, không phải túng thiếu tiền mà anh rao bán bất động sản giá trị, nguyên nhân là từ... tính "sáng nắng chiều mưa" của bà xã nam diễn viên.

Anh cho biết, trước khi đồng ý mua, bà xã rất hào hứng lên ý tưởng thiết kế, nhưng một thời gian sau lại đổi ý vì thích ở nhà cũ hơn. Quyết định của vợ buộc Mạnh Trường cũng chiều lòng theo, đành cho thuê hoặc bán lại khi nhà hiện tại không có người ở. Diễn viên Cả một đời ân oán cho rằng, phụ nữ luôn thất thường và thật khó đoán. 

Diễn viên Mạnh Trường bán nhà vì vợ sáng nắng chiều mưa-5
Diễn viên Mạnh Trường.

Phút trải lòng sau đó của Mạnh Trường khiến nhiều người vừa cười vừa thương cho kiếp thanh niên sợ vợ. Cụ thể, anh viết: "Bán hoặc cho thuê nhà... vì sự thất thường của vợ. Đúng là phụ nữ luôn thất thường và người chịu thiệt thòi là đàn ông chúng mình. Lúc mua thì rất hào hứng, lên thiết kế các kiểu, tỉ mỉ từng tí một. Giờ xong xuôi thì bảo em vẫn thích ở nhà cũ vì nhiều kỷ niệm, chấm hết, không nói nhiều".

Cuối cùng anh ngậm ngùi: "Ai có nhu cầu inbox hoặc liên hệ qua số phone vợ mình - người nắm toàn bộ quyền hạn trong nhà nhé".

Bài đăng rao bán nhà của Mạnh Trường thu hút được sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Khi được mọi người trêu chọc không có số ở nhà sang, anh thừa nhận mình đúng là tuýp người đàn ông hiền lành, cam chịu.

Diễn viên Mạnh Trường bán nhà vì vợ sáng nắng chiều mưa-6
Mạnh Trường bên vợ và hai con.

Mạnh Trường là gương mặt thân quen trên "lãnh địa" phim truyền hình miền Bắc. Anh được yêu thích qua những vai diễn trong các bộ phim đình đám như Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng...

Ngoài sự nghiệp thăng hoa thì hôn nhân hạnh phúc của nam diễn viên cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Anh và bà xã từng làm bạn bè rồi trải qua mối tình "thanh mai trúc mã" 6 năm liền với biết bao biến cố, gian nan. Chung thủy với tình yêu thuở cắp sách đến trường, cả hai quyết định về chung một nhà vào năm 2008, khi nam diễn viên mới 23 tuổi. 

Mạnh Trường từng chia sẻ về lý do cưới vợ sớm: "Tôi và vợ học cùng cấp II và có 6 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Khi tình cảm đủ chín, việc đi đến hôn nhân là điều tất yếu mà bất kể cặp đôi nào yêu nhau cũng mong muốn".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-manh-truong-ban-nha-vi-vo-som-nang-chieu-mua-n-224804.html

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất