Mạnh Trường vào vai bộ đội thời bình cùng đồng đội cứu người dân vùng lũ

Mạnh Trường trở lại màn ảnh, vào vai người lính thời bình trong bộ phim "Không thời gian" sẽ lên sóng VTV1 tháng 10 tới.

VFC vừa chia sẻ loạt ảnh trong phim Không thời gian của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng (Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Cuộc chiến không giới tuyến) sau thời gian dài "ém" kỹ. 

Mạnh Trường vào vai bộ đội thời bình cùng đồng đội cứu người dân vùng lũ-1
Cảnh phim các chiến sĩ bộ đội cứu trợ người dân trong vùng lũ. 

"Phản ánh hiện thực đời sống xã hội là một trong những thế mạnh của phim VFC. Còn nhớ cách đây vài năm, trong bối cảnh Covid-19 căng thẳng, chúng tôi đã nhanh chóng sản xuất 40 tập phim Những ngày không quên mang đầy hơi thở cuộc sống thời điểm đó.

Và với những gì xảy ra mấy ngày qua, khi bão lũ ập đến đe doạ tính mạng biết bao người, trước hình ảnh đầy cảm động của những người lính hy sinh thân mình hỗ trợ, cứu giúp người dân thì một bộ phim đặc biệt cũng đã đang được VFC khẩn trương sản xuất. 

NSƯT Nguyễn Danh Dũng và biên kịch Trịnh Khánh Hà của phim Hương vị tình thân tiếp tục bắt tay trong phim Không thời gian", đại diện VFC chia sẻ. 

Ngoài đời thường, những người lính đang chạy đua với thời gian gồng mình cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ, sạt lở đất còn trên màn ảnh, những người lính cũng xả thân cứu đồng bào khỏi dòng nước xiết và những vùng đang bị cô lập bởi nước lũ.

Ngay khi VFC tung loạt ảnh trích từ phim Không thời gian đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả bởi tính thời sự và nhân văn của tác phẩm. 

Mạnh Trường vào vai bộ đội thời bình cùng đồng đội cứu người dân vùng lũ-2
Mạnh Trường vào vai người lính thời bình và hiện tên nhân vật vẫn được bảo mật.

Có thể thấy sự xuất hiện của những gương mặt diễn viên quen thuộc như: Mạnh Trường, Duy Khánh.... trong Không thời gian. Được biết, diễn viên Mạnh Trường - gương mặt quen thuộc trong các phim giờ vàng sẽ vào vai trung đoàn trưởng. Tuy nhiên hiện tại cả Mạnh Trường và các diễn viên tham gia phim chưa tiết lộ bất cứ hình ảnh nào liên quan đến vai diễn của mình. 

Không thời gian là dự án phim truyền hình 60 tập (25 phút/tập) kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam. Phim nhằm thể hiện những cống hiến, đóng góp, hy sinh của quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc cũng như gìn giữ, phát huy, lan tỏa những giá trị cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong thời bình.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Huyền Sâm (Hoa sữa về trong gió, Độc đạo) cho biết cô sẽ vào vai một cán bộ quân y thuộc trung đoàn công binh. Cô cùng Mạnh Trường và các diễn viên trong phim đã quay cảnh đơn vị ra quân giải cứu và hỗ trợ bà con khỏi vùng lũ.

"Bộ phim có 2 phần, thời chiến và thời bình. Tôi vinh dự được thể hiện hình tượng người lính trong thời bình. Khi được mời tham gia một vai trong phim này, tôi rất thích, một là vì được làm phim kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, hai là tôi có cơ hội được làm việc với đạo diễn Danh Dũng", Thiếu tá Quân đội Huyền Sâm chia sẻ.

Mạnh Trường vào vai bộ đội thời bình cùng đồng đội cứu người dân vùng lũ-3
Các cảnh phim được thực hiện công phu. 

Phim bấm máy từ 10/6 tại các tỉnh: Hòa Bình, Phú Thọ, Sơn La và Ninh Bình. Không thời gian dự kiến phát sóng những tập đầu vào tháng 10/2024.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/manh-truong-vao-vai-bo-doi-thoi-binh-cung-dong-doi-cuu-nguoi-dan-vung-lu-2321476.html?fbclid=IwY2xjawFPwzNleHRuA2FlbQIxMAABHaSc_7d1A_IXqqNi1XMK3AcQIBEK-naCuUODgUzrUe1RCUg89qvijW0Sdg_aem_6GWuqYgFTv30sGtuPNd5Yg

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất