Mão, Thìn, Tỵ: Sinh vào năm nào thì may mắn, phúc dày và dễ trở nên giàu có?

Với mỗi tuổi lại có những năm sinh nhất định được cho là sẽ dễ thành công, may mắn và trở nên giàu có sung túc.

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi con giáp sinh ra thường có một số điểm chung về tính cách, ưu nhược điểm cũng như tài năng. Hiểu rõ những ưu, nhược điểm cũng như tài năng của bản thân sẽ giúp bạn nắm bắt các cơ hội tốt hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

Dưới đây là các đặc điểm về tính cách và tài vận nói chung của các con giáp cũng như của từng năm sinh.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão trời sinh đa phần là những người hiền lành, trầm lặng và rất lịch sự. Họ còn kiên nhẫn, thông minh và rất quyến rũ. Họ có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc gì cũng chú ý đến người khác nên rất được tin tưởng.

Tuổi Mão còn hay chú ý đến các tiểu tiết, là người tỉ mỉ, cầu toàn nên dễ đạt được những thành công rực rỡ trong công việc.

Mão, Thìn, Tỵ: Sinh vào năm nào thì may mắn, phúc dày và dễ trở nên giàu có?-1
Ảnh minh họa

Với người ngoài, sự tốt bụng của tuổi Mão khiến người khác nghĩ rằng họ là người mềm yếu, nhưng kỳ thực, bên trong họ lại là những người rất tự tin và có nội lực mạnh mẽ. Họ sẽ kiên nhẫn tiến tới mục tiêu của mình dù cho có gặp phải những trở ngại trên đường đến thế nào đi nữa.

Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng có một số mặt hạn chế. Họ thường sống khép kín, ít khi mở lòng tâm sự với người khác, có chuyện gì cũng giấu trong lòng nên nếu gặp chuyện buồn, họ sẽ dễ trở nên u uất trong một thời gian dài.

Ngoài ra, tuổi Mão cũng là những người rất bảo thủ trong quan điểm. Một khi đã tin theo điều gì thì khó có thể khiến họ thay đổi.

Những người sinh năm Ất Mão 1975: Những người sinh vào năm này không phải kẻ ranh mãnh, nhưng khi cần thì họ luôn có biện pháp dự phòng để sử dụng khi cần thiết. Họ thường bắt đầu sự nghiệp rất thành công và càng ngày càng giàu có.

Những người sinh năm Đinh Mão 1987: Những người sinh vào năm này hầu như chẳng bao giờ ngơi nghỉ, lúc nào họ cũng đang bận rộn làm một việc gì đó. Họ thông minh, nhưng thường hay bỏ dỡ giữa chừng. Tuy nhiên, nói chung họ có một cuộc sống dư dả, sung túc.

Những người sinh năm Kỷ Mão 1999: Những người sinh năm này có tính cách nhẹ nhàng, tự nhiên, điềm tĩnh, ít khi bị ảnh hưởng bởi người khác. Họ sống lâu, phúc dày, may mắn và giàu có viên mãn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hầu hết là những con người sống rất có trách nhiệm, mạnh mẽ, luôn được người khác tin tưởng và yêu mến.

Bề ngoài, người tuổi Thìn có vẻ thờ ơ với mọi người cũng như những thứ mà đa số mọi người đều quan tâm, khiến họ bị cho là kẻ vô tâm, lười biếng. Thế nhưng kỳ thực, bên trong người tuổi Thìn lại chứa đựng sự nhiệt huyết và tham vọng lớn đến không ngờ. Một khi đã quyết tâm làm điều gì, họ sẽ làm cho bằng được.

Những người sinh năm Thìn hầu hết đều chứa đựng đầy sự lãng mạn và phiêu lưu trong trái tim. Tuy nhiên ở họ luôn có sự bí hiểm đầy mê hoặc khiến cho những người khác khó mà hiểu được. Nếu bị đẩy đi quá xa, tính cách này sẽ là một bất lợi, khiến họ trở thành những cá nhân tách biệt, lập dị, khó giao tiếp trong xã hội và sẽ không có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Mão, Thìn, Tỵ: Sinh vào năm nào thì may mắn, phúc dày và dễ trở nên giàu có?-2
Ảnh minh họa

Những người sinh năm Bính Thìn 1976: Những người sinh năm này đa phần đều rất thông minh, thân thiện và hòa nhã. Họ sẽ đạt được những bước ngoặt quan trọng vào trung vận, và hậu vận vô cùng sung túc, giàu có.

Những người sinh năm Mậu Thìn 1988: Những người sinh năm này thường rất lạc quan, vui vẻ. Họ không sợ kẻ thù, cũng là những người chính trực, hay bảo vệ, bênh vực cho kẻ yếu. Trong cuộc sống, họ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ và có gia đình hạnh phúc.

Những người sinh năm Canh Thìn 2000: Những người sinh năm này thường là những người rất tốt bụng, nhưng lại không có tài ăn nói, ngoại giao. Tuy nhiên, họ là những cá nhân vô cùng tài năng và rất giỏi lên kế hoạch, sớm hay muộn cũng sẽ đạt được thành công và trở nên giàu có.      

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ rất hài hước và tinh tế. Họ cũng rất kiệm lời, thường không thích nói những câu chuyện xã giao, tầm phào.Trong một môi trường hỗn loạn, họ giống như mắt bão, luôn bình tĩnh và thực tế để tìm ra giải pháp.

Nhìn bề ngoài, nhiều người nghĩ tuổi Tỵ lười biếng, thế nhưng họ lại có khả năng tư duy rất nhanh nhẹn, nhạy bén. Ngoài ra, trông họ có vẻ thờ ơ, lạnh lùng, nhưng bên trong lại ấm áp và tràn đầy tình cảm. Nếu tìm được đúng một nửa của mình, tuổi Tỵ có thể dành hết tình cảm của mình cho người ta, không hề so đo tính toán.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ có một nhược điểm, đó là tính thích sở hữu. Nếu sự sở hữu trở nên thái quá, nó sẽ biến thành sự thích kiểm soát, khiến đối phương mệt mỏi và càng muốn bứt ra và trở thành một cái vòng luẩn quẩn.Bên cạnh đó, họ cũng hay lý tưởng hóa mọi thứ trong cuộc sống nên nhiều khi khiến cuộc sống trở nên áp lực, mệt mỏi.

Mão, Thìn, Tỵ: Sinh vào năm nào thì may mắn, phúc dày và dễ trở nên giàu có?-3
Ảnh minh họa

Những người sinh năm Đinh Tỵ 1977: Những ai sinh vào năm này đa phần thường rất nóng tính, đôi khi hành động mà không cần suy nghĩ. Họ không thích dựa vào người khác, và sẽ là những doanh nhân có tư duy mới mẻ, đầy sự cải tiến. Nếu biết lắng nghe lời khuyên của những người khác và biết chờ đợi cơ hội thích hợp, họ sẽ đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989: Những người sinh năm này phần nhiều là những người bạn trung thành và có thể duy trì các mối quan hệ bạn bè trong cả cuộc đời.

Thế nhưng, họ lại là những người rất nhạy cảm với những lời chỉ trích của người khác. Nếu bị tổn thương, họ sẽ không bao giờ quên và tha thứ. Họ yêu sâu sắc, nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc họ rất hay ghen.

Những người sinh năm Tân Tỵ 2001: Những người này hầu hết là những người rất dũng cảm và quyết đoán trong hành động. Họ sinh ra đã có tố chất của người lãnh lạo, vừa nghiêm khắc, vừa tự do. Đôi khi họ sẽ trở nên kiêu căng, nhưng thậm chí dù đứng lẫn trong đám đông, ở họ vẫn toát ra một phong thái và khí chất hết sức nổi trội.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Vietnamnet


tử vi Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất