Anh làm việc với Lâm Tâm Như 7 năm mà vẫn mờ nhạt, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên lại phất như diều gặp gió

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, có trong tay một số lượng phim đáng kể, thế nhưng mãi sau này Mao Tử Tuấn mới được khán giả nhớ mặt nhờ sự giúp đỡ của Triệu Lệ Dĩnh

Để trở nên nổi tiếng trong làng giải trí, các nghệ sĩ không chỉ cần có thực lực vững vàng mà còn phải biết nắm bắt vận may. Đây đã là một quy luật ngầm trong showbiz. Đôi khi, mối quan hệ với nhiều người đem lại lợi ích tốt hơn nhiều so với sức mạnh của bản thân. Nếu không nhờ may mắn hoặc không có quý nhân phù trợ thì rất khó đạt được thành công.

Anh làm việc với Lâm Tâm Như 7 năm mà vẫn mờ nhạt, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên lại phất như diều gặp gió-1

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, có trong tay một số lượng phim đáng kể, thế nhưng mãi sau này Mao Tử Tuấn mới được khán giả nhớ mặt nhờ sự giúp đỡ của Triệu Lệ Dĩnh.

Rất nhiều nghệ sĩ khi mới bước chân vào làng giải trí đều phải lựa chọn kỹ càng công ty quản lý để ký hợp đồng, với niềm hi vọng rằng công ty sẽ dốc toàn lực để hỗ trợ, gây dựng sự nổi tiếng cho họ. Có rất nhiều diễn viên đã và đang nổi tiếng, vì hiểu rõ điều này mà ký được hợp đồng với công ty tốt nên kiếm được những vai diễn hay, giúp họ thể hiện khả năng diễn xuất của mình trước khán giả. Không thể phủ nhận công sức của giám đốc và đội ngũ hậu trường đã đóng góp vào sự thành công này. Ngược lại, cho dù bạn có sở hữu tài năng vượt trội đến đâu mà không có cơ hội thể hiện, thì cũng chẳng ai biết được bạn là ai.

Anh làm việc với Lâm Tâm Như 7 năm mà vẫn mờ nhạt, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên lại phất như diều gặp gió-2

Nhưng cũng không phải mọi trường hợp đều đúng như vậy. Vẫn có nhiều nghệ sĩ tưởng như may mắn ký hợp đồng với công ty quản lý tốt nhưng lại bị bỏ mặc trong một thời gian dài. Vì thế tài năng bị trì hoãn nhiều năm và sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng tiêu cực không ít. Nhưng sau đó, nhờ chuyển hướng đúng lúc mà gặp được quý nhân của đời mình, giúp cho sự nghiệp phát triển nhanh chóng. Và Mao Tử Tuấn chính là một người như vậy.

Anh làm việc với Lâm Tâm Như 7 năm mà vẫn mờ nhạt, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên lại phất như diều gặp gió-3

Khi mới ra mắt, thực lực của Mao Tử Tuấn đã được nhiều người công nhận. Chính Lâm Tâm Như đã nhìn ra được khả năng của anh, và mời anh về công ty của cô. Ai cũng chờ đợi màn bứt phá của Mao Tử Tuấn vì Ruby Studio là một nơi uy tín và được hưởng tiếng thơm từ nàng "Hạ Tử Vi".

Anh làm việc với Lâm Tâm Như 7 năm mà vẫn mờ nhạt, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên lại phất như diều gặp gió-4

Nhưng sự thật hoàn toàn không như ý. Tiếng tăm lừng lẫy của người đứng đầu công ty như một con dao hai lưỡi. Nó có thể là bệ phóng cho người mới, nhưng cũng có thể làm lu mờ họ. Sau khi bản hợp đồng được ký, chính Mao Tử Tuấn lại là người bị Lâm Tâm Như che khuất. Cả công ty chỉ tập trung chú ý vào Lâm Tâm Như. Tất cả các bộ phim truyền hình và điện ảnh đều là lấy về cho con gà đẻ trứng vàng này. Nghệ sĩ mới chỉ được ké cẩm một vai phụ ít đất diễn. Vì thế mà Mao Tử Tuấn chẳng có cơ hội phát triển, ngay cả danh tiếng cũng không bằng thời điểm chưa đầu quân cho Ruby Studio.

Anh làm việc với Lâm Tâm Như 7 năm mà vẫn mờ nhạt, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên lại phất như diều gặp gió-5Anh làm việc với Lâm Tâm Như 7 năm mà vẫn mờ nhạt, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên lại phất như diều gặp gió-6

Bảy năm sau, anh rời công ty và ký một hợp đồng mới có lợi hơn rất nhiều. Sau đó anh nhận một vai phụ trong bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính. Bộ phim này không ai xa lạ và đã được chiếu từ lâu, chính là Thanh Vân Chí. Mao Tử Tuấn vào vai một chàng công tử gian xảo và nổi loạn, Tần Vô Viêm. Chính nhờ bộ phim này mà anh một lần nữa ra mắt khán giả. Tên tuổi của Mao Tử Tuấn được nhiều người biết đến hơn và sự nghiệp của anh bắt đầu thăng hoa. Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh đã giúp đỡ anh rất nhiều khi anh còn ở vạch xuất phát, nên anh rất biết ơn cô!

Anh làm việc với Lâm Tâm Như 7 năm mà vẫn mờ nhạt, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên lại phất như diều gặp gió-7

Hiện tại Mao Tử Tuấn cũng đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia phim truyền hình, và hầu hết là những vai chính để anh thật sự bộc lộ được năng lực của mình.

Theo Công lý và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-lam-viec-voi-lam-tam-nhu-7-nam-ma-van-mo-nhat-duoc-trieu-le-dinh-mot-tay-keo-len-lai-phat-nhu-dieu-gap-gio-59316.html

Mao Tử Tuấn Triệu Lệ Dĩnh Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất