Triệu Lệ Dĩnh: Từ mê mệt Hồ Ca, muốn theo đuổi thần tượng mà trở thành sao hạng A

Làm fan như Triệu Lệ Dĩnh thì cũng không uổng công chút nào!

Là nam nghệ sĩ có nhân duyên tốt nhất trong giới giải trí, Hồ Ca không những có nhiều bạn bè tốt là người nổi tiếng mà đến fans cũng thế. Nam diễn viên Lang Nha Bảng thân thiết với Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, còn được tiểu hoa đình đám như Triệu Lệ Dĩnh coi như thần tượng của mình.

Triệu Lệ Dĩnh: Từ mê mệt Hồ Ca, muốn theo đuổi thần tượng mà trở thành sao hạng A-1

Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa có phát triển tốt nhất trong mấy năm gần đây. Nổi tiếng từ phim Hoa Thiên Cốt, sau đó có Sam Sam Đến Rồi, Sở Kiều Truyện, Thanh Vân Chí, Minh Lan Truyện đều đạt thành tích phát sóng rất tốt, người đẹp sinh năm 1987 trở thành gương mặt đáng tin tưởng để ''gánh'' rating cho phim mà các đạo diễn lớn yêu thích.

Triệu Lệ Dĩnh: Từ mê mệt Hồ Ca, muốn theo đuổi thần tượng mà trở thành sao hạng A-2

Sắp tới cô còn có Hữu Phỉ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đều rất được chờ mong. Độ nổi tiếng của bà xã Phùng Thiệu Phong còn được so sánh đã sắp vượt qua người đứng đầu tứ tiểu hoa đán lứa 8x của Cbiz là Dương Mịch.

Trong 1 lần phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh từng thẹn thùng chia sẻ thần tượng của mình là Hồ Ca. Năm ấy, khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp chiếu, cô nàng vừa xem phim đã lập tức trở thành fan của nam diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh: Từ mê mệt Hồ Ca, muốn theo đuổi thần tượng mà trở thành sao hạng A-3
Hồ Ca trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là ''nam thần trong mộng'' của nhiều người chứ không riêng gì nữ diễn viên họ Triệu

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng nên Hồ Ca cũng biết đến cô. Từng được phóng viên hỏi có suy nghĩ như thế nào về ngôi sao Hoa Thiên Cốt, Hồ Ca cho biết anh có ấn tượng khá tốt với cô gái này. Coi như nàng ''Sam Sam'' cũng ''không uổng'' khi làm fan của Hồ Ca lâu như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh: Từ mê mệt Hồ Ca, muốn theo đuổi thần tượng mà trở thành sao hạng A-4

Khi ấy Triệu Lệ Dĩnh đã nuôi mộng trở thành diễn viên, muốn trở thành 1 người diễn viên ưu tú như Hồ Ca. Nhiều năm trôi qua, Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng đã thực hiện được mộng tưởng này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thay cô tiếc nuối vì đến bây giờ chưa có 1 bộ phim nào hợp tác với thần tượng của mình.

Năm 2019, có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Hồ Ca trong bộ phim cổ trang Tô Đông Pha, nói về cuộc đời nhiều khốn khó và ghập ghềnh trắc trở của nhà văn, nhà thơ nổi tiếng cùng tên trong lịch sử. Thế nhưng, có lẽ tin đồn này không bao giờ thành sự thật được. Vì hiện giờ Triệu Lệ Dĩnh đã vào đoàn phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, còn Hồ Ca thì đang đóng phim Phồn Hoa.

Triệu Lệ Dĩnh: Từ mê mệt Hồ Ca, muốn theo đuổi thần tượng mà trở thành sao hạng A-5

Từng có lời đồn đại Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò bí mật với Hồ Ca, đó là trước khi nữ diễn viên công khai kết hôn với Phùng Thiệu Phong và sinh con trai đầu lòng. Tin đồn này xuất hiện vào năm 2017, khi ban tổ chức liên hoan phim Kim Ưng cố tình sắp xếp cho Triệu Lệ Dĩnh và Hồ Ca ngồi cùng nhau. 2 người chưa bao giờ hợp tác, nhưng lại nói chuyện rất thân thiết, vui vẻ, làm cho tin đồn hẹn hò xuất hiện.

Triệu Lệ Dĩnh: Từ mê mệt Hồ Ca, muốn theo đuổi thần tượng mà trở thành sao hạng A-6
Năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh kết hôn, sinh con, tin đồn cũng theo đó mà bị dập tắt

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trieu-le-dinh-tu-me-met-ho-ca-muon-theo-duoi-than-tuong-ma-tro-thanh-ngoi-sao-hang-a-nhu-bay-gio-1958439.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao