Maria Đinh Phương Ánh sinh con trai

Ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh sinh con trai lai nặng 3,2 kg tại một bệnh viện ở TP HCM.

Chia sẻ với chúng tôi, Maria Đinh Phương Ánh cho biết cô gặp khó khăn khi sinh thường nên em bé chào đời bằng phương pháp mổ bắt con.

"Tôi chịu đau hơn nửa ngày trời, cố gắng sinh thường nhưng không được. Cuối cùng bác sĩ chỉ định làm phẫu thuật lấy thai vì qua 20 tiếng sẽ nguy hiểm cho em bé. May mắn chúng tôi được mẹ tròn con vuông. Em bé nặng 3,2 kg. Sau vài ngày ở viện để bác sĩ theo dõi và chăm sóc, tôi mới về nhà hôm 15/5. Hiện sức khỏe của tôi và bé ổn định", nữ ca sĩ nói.

Maria Đinh Phương Ánh sinh con trai-1
Vợ chồng Maria Đinh Phương Ánh hạnh phúc khi sinh được quý tử đầu lòng.

Con trai của Maria Đinh Phương Ánh được đặt tên là William. Chồng Tây của cô túc trực bên vợ suốt thời gian lâm bồn và đang tập chăm sóc em bé sơ sinh.

"Lần đầu làm cha nên anh ấy chưa có kinh nghiệm. Anh đã cố gắng học hỏi rất nhiều từ những người khác và đọc thêm sách báo để đỡ đần cho tôi đỡ vất vả. Tôi có thuê người giúp việc nhà nhưng vẫn muốn tự mình làm mọi thứ cho con", Đinh Phương Ánh chia sẻ.

Vợ chồng nữ ca sĩ kết hôn năm 2019. Đinh Phương Ánh hạnh phúc vì ông xã người Đan Mạch kém cô một tuổi rất tâm lý, luôn động viên và chăm sóc vợ chu đáo từ khi cưới đến lúc sinh con. Đôi vợ chồng có kế hoạch lưu trữ tế bào máu cuống rốn cho con để bảo hiểm sức khỏe của bé sau này.

Maria Đinh Phương Ánh sinh con trai-2
Con trai lai Tây của Maria Đinh Phương Ánh.

Chồng Maria Đinh Phương Ánh hiện là tổng giám đốc một công ty kinh doanh đồ nội thất Đan Mạch tại Bình Dương. Cả hai hẹn hò gần 4 năm trước khi về chung nhà.

Hiện Maria Đinh Phương Ánh không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực. Từ 3 năm nay cô vắng mặt trên sân khấu ca nhạc và cũng hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí.

Maria Đinh Phương Ánh thừa nhận thỉnh thoảng cô cũng nhớ nghề, muốn trở lại nhưng cảm thấy đây là thời điểm nên lập gia đình, sinh con, ổn định cuộc sống cá nhân trước. "Tôi đã ngoài 30 tuổi nên muốn ưu tiên xây dựng tổ ấm. Khi nào cuộc sống ổn định, con trai cứng cáp tôi sẽ đầu tư trở lại làng nhạc", Đinh Phương Ánh tâm sự.

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985, từng hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi thể hiện một số ca khúc nhạc phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh...

Có thời gian cô được nhạc sĩ Hà Dũng dìu dắt trên con đường âm nhạc. Với điện ảnh, Maria Đinh Phương Ánh đã tham gia phim Lệnh xóa sổ. Trong làng giải trí, cô gây chú ý với vẻ ngoài nóng bỏng và gu thời trang sexy.

Maria Đinh Phương Ánh sinh con trai-3
Vợ chồng Maria Đinh Phương Ánh trong lễ cưới ở Đan Mạch tháng 10/2019.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/maria-dinh-phuong-anh-sinh-con-trai-4100874.html

sinh con Showbiz Việt

Tin tức mới nhất