Mariah Carey hủy hôn với bạn trai tỷ phú để hẹn họ với vũ công điển trai

(2Sao) - Phía đại diện của ngôi sao đã lên tiếng về nguyên nhân khiến Mariah Carey và James Packer chia tay.


Chỉ mới hôm qua thôi, thông tin nữ ca sĩ Mariah Carey bị bạn trai tỷ phủ James Packer hủy hôn ước vì thói quen tiêu xài hoang phí và phản đối lối sống cô thích phơi bày chuyện đời  sống riêng tư của họ ra trước bàn dân thiên hạ được đăng tải rầm rộ trên các mặt báo.
 
Mariah Carey và bạn trai James Packer hủy hôn ước vào hôm 27/10.

Lên tiếng xác minh về thông tin trên, phía đội ngũ truyền thông của Mariah Carey cho biết: "trước khi thông tin hủy hôn ước được tiết lộ ra bên ngoài, họ đã xảy ra một trận cãi vã lớn ở Hy lạp, từ đó Mariah và bạn trai đã không gặp nhau nữa. Cuộc tranh cãi ấy không liên quan gì đến chuyện người thứ ba xen vào cuộc sống của họ hết. James là một doanh nhân thành đạt có tiếng. Cặp đôi đã cố gắng ngồi lại để giải quyết mâu thuẫn nhưng có vẻ khó, họ không chắc chắn có thể gắn bó lại với nhau nữa nên quyết định giải thoát cho nhau".

Nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ với trang TMZ: "James Packer đã có hành động bạo lực đối với Mariah tại Hy Lạp cách đây 1 tháng. Chàng tỷ phú này còn có vấn đề về tâm lý, dễ nổi nóng và thường mất kiểm soát ở bản thân. Mariah là người đã quyết định chấm dứt mối quan hệ sau một hành động tồi tệ của James Packer".
 
Mariah Carey khoe đường cong quyến rũ bên vũ công trẻ Bryan Tanaka

Trang thông tin khác E! News cũng cho hay, sau khi cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm ở Hy Lạp, hiện tại nữ ca sĩ 46 tuổi đang tìm sự an ủi bên một chàng trai khác. Được biết, người tình mới của Mariah là một vũ công trẻ tuổi - Bryan Tanaka, có ngoại hình điển trai.
 

Hải Vân

Theo Vietnamnet

Mariah Carey

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao