Mariah Carey bị chồng cũ tiết lộ chuyện “phòng the”

Nick Cannon, chồng cũ của Mariah Carey đã vô tư chia sẻ về đời sống tình dục giữa 2 người lúc còn sống chung dưới một mái nhà.

Khi tham gia một chương trình truyền hình gần đây, chồng cũ của Mariah Carey đã khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên khi công khai nói về chuyện “chăn gối” giữa anh và vợ cũ. Trao đổi với Amber Rose trong chương trình của cô, Nick thoải mái nói: “Tôi đã trả lời câu hỏi này lúc chúng tôi vẫn còn là vợ chồng. Đó thật là sai lầm. Mariah không thích việc tôi nói với cả thế giới rằng chúng tôi làm chuyện ấy khi đang bật nhạc của cô ấy. Nhưng đó là sự thật”.
 
Chồng cũ tiết lộ chuyện “giường chiếu” với Mariah Carey trong một chương trình truyền hình
 
“Bạn có thể tưởng tượng ra việc quan hệ với Mariah Carey khi nhạc cô ấy hát ở phía sau lưng mình? Xin lỗi, Mariah. Anh đã nói sẽ không nhắc lại điều này thêm một lần nào nữa”, chồng cũ của Mariah tiếp lời. Không chỉ dừng lại ở đó, Nick Cannon còn tiết lộ ca khúc “Hero” nổi tiếng của Mariah chính là nhạc nền cho cuộc ân ái giữa anh và Mariah.
 
Mariah và Nick đã có 2 con chung nhưng cuộc hôn nhân của họ chính thức tan vỡ vào năm ngoái
 

Mặc dù đã chia tay với Mariah Carey nhưng Nick Cannon cho biết 2 bé Moroccan và Monroe chính là sợi dây giữ mối quan hệ cởi mở giữa họ. Bản thân Nick vẫn coi Mariah là tình yêu của cuộc đời anh: “Tôi cũng là một kẻ si tình vô phương cứu chữa. Qua quá trình học hỏi, bạn sẽ không bao giờ nói không bao giờ. Đối với tôi mà nói thì cô ấy sẽ luôn là tình yêu của cuộc đời tôi, luôn là gia đình và điều đó không bao giờ thay đổi”.
 
Mariah Carey đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới với tỷ phú James Parker

Còn Nick Cannon tỏ ra thiếu sẵn sàng khi đề cập đến vấn đề hôn nhân
 

Trong khi Mariah đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới với tỷ phú James Parker thì Nick Cannon lại tỏ ra thiếu sẵn sàng khi đề cập đến vấn đề hôn nhân. Anh phát biểu: “Tôi cảm thấy hôn nhân không phải dành cho tất cả mọi người. Một người bạn của tôi từng nói về chuyện hôn nhân theo cách hài hước. Anh ấy nói: Nếu bạn từng nghe câu cơ hội là 50/50 cho việc sống hay chết khi bạn nhảy từ một chiếc máy bay thì bạn chắc chắn sẽ không chơi trò nhảy dù. Kết hôn cũng như vậy. Nếu lần đầu hôn nhân tan vỡ, bạn vẫn sống sót đó nhưng bạn không nên kết hôn thêm lần nữa”.
 
(Nguồn: Mirror)
Theo Trí thức trẻ



Tin tức mới nhất