Chỉ mất 2 giây để cởi chốt móc áo ngực, chàng trai bị bạn gái quy chụp lắm 'kinh nghiệm tình trường' và lời phân tích bất ngờ từ cộng đồng mạng

Bên cạnh những ý kiến cho rằng, việc cởi áo ngực nhanh không thể kết luận người đó có kinh nghiệm tình trường thì phần đông ý kiến lại cho rằng, bạn gái của anh chàng này mới là người "có kinh nghiệm".

Cách đây vài giờ trên trang NEU Confessions xuất hiện bài viết khiến cả hội chị em và hội anh em sôi nổi bàn tán. Chuyện là một anh chàng mạnh dạn xin lời tư vấn từ cộng đồng mạng vì chuyện “cởi áo lót nhanh liệu có phải là người có kinh nghiệm tình trường không?”.

Nguyên văn câu chuyện của anh chàng này như sau:

“Cởi áo lót bằng một tay là người có kinh nghiệm tình trường?”

Chào mọi người. Nay tôi có chuyện này mạn phép đăng lên để hỏi ý kiến. Mà chuyện nói chung là như tiêu đề ở đầu.

Tôi với người yêu mình sau 1 thời gian quen nhau thì cũng có đồng ý tiến tới sâu hơn một chút trong quan hệ tình cảm. Tất nhiên cả 2 đều đã thú nhận đây là lần đầu tiên của mình. Điều gì tới đã tới, khi hôn, tất nhiên bước đầu tiên của tôi là tay phải lần mò tới cái áo lót của cô ấy. Chưa đầy 2s tôi đã gỡ được nhanh chóng cái chốt móc của thứ áo đầy cám dỗ ấy. Nhưng thế nào mà, sau khi tôi mới gỡ được chốt móc sau lưng ra, người yêu tôi dừng lại và nghiêm nghị hỏi:

- Anh nói dối em đúng không? Đây không phải là lần đầu tiên của anh đúng không?

- Ơ ơ ơ…

- Đừng ơ, em chắc chắn anh là người có kinh nghiệm!!! Thế nên anh mới cởi áo của em nhanh tới như vậy.

Chỉ mất 2 giây để cởi chốt móc áo ngực, chàng trai bị bạn gái quy chụp lắm kinh nghiệm tình trường và lời phân tích bất ngờ từ cộng đồng mạng-1
Cô gái cho rằng người yêu mình mở nút áo ngực cực nhanh tức là người có nhiều kinh nghiệm tình trường. Ảnh minh họa.
 

Tôi đúng không hiểu gì luôn. Cởi cái chốt áo sau lưng đó dễ mà, đâu phải cứ cởi được nhanh là có kinh nghiệm tình trường đâu. Thậm chí tôi dùng tay trái gỡ còn nhanh hơn.

Chị em cho hỏi: Chả nhẽ cởi áo lót nhanh là người có kinh nghiệm?

Chỉ mất 2 giây để cởi chốt móc áo ngực, chàng trai bị bạn gái quy chụp lắm kinh nghiệm tình trường và lời phân tích bất ngờ từ cộng đồng mạng-2
Anh chàng băn khoăn về lời kết luận của bạn gái và ngay lập tức lên thăm dò các cao kiến của cộng đồng mạng. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. Rất nhiều ý kiến nổ ra, bên cạnh những ý kiến cho rằng, việc cởi áo ngực nhanh không thể kết luận người đó có kinh nghiệm tình trường thì phần đông ý kiến lại cho rằng người bạn gái của anh chàng này mới là người “có kinh nghiệm yêu đương”.

Thành viên Hồ Tuấn Khanh bình luận: “Chú em không phải là người có kinh nghiệm mà người chú em yêu mới là người có kinh nghiệm. Lí do là vì cô ấy biết được những người trước gỡ áo nhanh hay chậm, cô ấy mới là người có kinh nghiệm nhé”.

Phạm Hưng Bạn bình luận: “Bạn nữ là người kinh nghiệm hơn nhé, vì chắc bị cởi nhanh nhiều lần rồi nên mới biết ai là người có kinh nghiệm tình trường”.

Ngọc Hồng bày tỏ quan điểm: “Chứng tỏ cô ấy cũng có kinh nghiệm tình trường vì thấy anh cởi nhanh hơn người trước”

Phạm Ngọc Dịu bình luận: “Hỏi ngược lại cô ý tại sao em biết người cởi áo bằng 1 tay có kinh nghiệm, nhỡ có người cởi nhanh nhưng giả vờ loay hoay thì sao?

Theo Saostar


chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao