Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây

Đăng ảnh đầu xù tóc rối vậy mà dân tình vẫn mê mệt trước mặt mộc không tỳ vết của Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng.

Không hoạt động trong showbiz, nhưng Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng lại không phải là tên tuổi quá xa lạ đối với cộng đồng mạng.

Từ cuộc sống sang chảnh đúng chất tiểu thư trong một gia đình tài phiệt, đến nhan sắc xinh đẹp như hoa mùa xuân và thần thái ngút ngàn... tất cả những yếu tố này đã giúp cô mỹ nhân họ Ông luôn là cái tên "gây sốt". 

Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây-1
Lựa chọn cuộc sống kín đáo ở Úc, nhưng Ông Thoại Liên vẫn giữ được sức hút thông qua những bức ảnh đăng tải mang nội dung chia sẻ về đời sống cá nhân ngày thường.

Mới đây, cô nàng độc thân 8X tiếp tục "bỏ bùa" công chúng với hình ảnh khoe mặt mộc rõ nét. Dù ai cũng biết tiểu thư danh giá của tập đoàn nhựa hàng đầu cả nước có làn da trắng mịn tuyệt đối, thế nhưng lần đầu tiên nhìn thấy cận cảnh gương mặt không tì vết này của Ông Thoại Liên, dân tình không khỏi đổ rầm rầm.

Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây-2
Chạm ngưỡng tuổi 30, vậy mà Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng vẫn cứ "bỏ bùa" người nhìn bằng nhan sắc trẻ trung và đặc biệt là gương mặt mộc hoàn hảo. Không nhờ sự hỗ trợ của son phấn, kem che khuyết điểm hay app chỉnh hình, làn da trắng không tì vết và vẻ tươi tắn của em chồng Đông Nhi vẫn nổi bần bật.

Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây-3
Hiếm hoi đăng ảnh mặt mộc cận cảnh là thế nhưng qua những tấm ảnh chụp từ xa, người hâm mộ cũng được dịp chiêm ngưỡng làn da căng bóng và mịn như em bé của Ông Thoại Liên. 

Hiểu được lợi thế là làn da trắng trẻo và sạch bóng các khuyết điểm, Ông Thoại Liên luôn theo đuổi phong cách makeup trong suốt, tự nhiên suốt nhiều năm liền. Chỉ khi có những sự kiện đặc biệt, cô nàng mới tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần sắc sảo và đậm nét hơn. Chính vì điều này mà nhiều người cho rằng dù đã bước vào tuổi 30, em gái Ông Cao Thắng vẫn trẻ trung chẳng khác gì thiếu nữ đôi mươi. 

Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây-4
Sở hữu gương mặt thon gọn với các đường nét thanh tú, cằm Vline tự nhiên, Ông Thoại Liên không cần phải tạo khối hay nhấn phấn cầu kì để mang đến cho mình vẻ ngoài cuốn hút. 

Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây-5
Bên cạnh đó, với chiếc mũi cao dọc dừa và đôi môi mỏng, gương mặt của cô nàng luôn toát ra thần thái nhẹ nhàng, nữ tính và rất mực sang chảnh. Do đó, việc theo đuổi layout makeup "sương sương" hoàn toàn là sự lựa chọn xuất sắc của Thoại Liên.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng việc tối giản lớp trang điểm thường ngày cũng là một bí quyết giúp Ông Thoại Liên luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Bởi việc hạn chế son phấn trên gương mặt sẽ giúp cho làn da dễ thở hơn, các vấn đề như mụn ẩn, lỗ chân lông nở to hay dị ứng mỹ phẩm cũng không còn là nỗi ám ảnh với phái đẹp. 

Do đó, để có được vẻ ngoài rạng ngời tuyệt đối nhưng không khiến da bí bách vì lớp phấn son dày đặc, bạn hoàn toàn có thể thu thập những bí quyết trang điểm nhẹ nhàng của Ông Thoại Liên.

Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây-6
Không sa đà vào các màu son đậm, sắc son cô nàng chọn thường nghiêng về độ tươi tắn và trẻ trung. Trong đó, tông hồng san hô, cam san hô... thường là sự lựa chọn của cô tiểu thư cành vàng lá ngọc để tô điểm cho vẻ ngoài. 

Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây-7
Bên cạnh cô em dâu Đông Nhi kẻ mắt sắc lẹm và tô son đỏ chót, Thoại Liên vẫn chẳng hề kém cạnh. Vẻ đẹp thanh thuần, nhẹ nhàng và cực sang chảnh của cô luôn hút mắt mọi ánh nhìn. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mat-moc-cang-bong-cua-em-chong-dong-nhi-nhan-sac-cuc-pham-tuoi-30-la-day-d226047.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao