Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng 'đưa nhau đi trốn' sau đám cưới cổ tích

Cặp đôi nổi tiếng khoe ảnh hạnh phúc viên mãn. Cả hai đang tận hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài sau đám cưới trên bãi biển Phú Quốc.

Cách đây ít phút, Đông Nhi cập nhật hình ảnh vợ chồng son trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc tươi trẻ của một nàng dâu mới, hạnh phúc bên đức lang quân. Giọng ca Ngọt ngào cho biết, hôm nay là ngày đầu tiên trong tuần trăng mật, tuy nhiên nữ ca sĩ không tiết lộ chốn riêng tư của hai vợ chồng.

Đông Nhi không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng ông xã "đưa nhau đi trốn". Cô lần lượt chia sẻ khoảnh khắc riêng tư trên Facebook và Instagram cá nhân. "Honeymoon đầu tiên trong ngày không chỉ có Thắng mà còn có Potatoes", Đông Nhi viết (Potatoes: Tên FC Đông Nhi). 

Vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa nhau đi trốn sau đám cưới cổ tích-1
Vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa nhau đi trốn sau đám cưới cổ tích-2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng "đưa nhau đi trốn" sau đám cưới thế kỷ.

Hình ảnh đầu tiên trong chuyến trăng mật của vợ chồng son nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, dòng trạng thái của Đông Nhi nhận về trăm nghìn lượt likes và nhiều bình luận, chia sẻ. Đặc biệt, cư dân mạng cũng mong cặp đôi sớm có em bé để niềm vui càng được nhân đôi.

Một tuần trước đó (16/11), đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra tại Phú Quốc. Dù đã trôi qua ít ngày, nhưng dư âm về ngày trọng đại của họ vẫn luôn được nhắc đến. 

Trải qua 10 năm thăng hoa, tình yêu của cả hai cuối cùng cũng đơm hoa kết trái. Trong những giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời, họ cùng nhau ước hẹn về một mái ấm hạnh phúc với những đứa con thơ.

Vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa nhau đi trốn sau đám cưới cổ tích-3Vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa nhau đi trốn sau đám cưới cổ tích-4
Hạnh phúc thăng hoa của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu đương

Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng", Đông Nhi rơi nước mắt trong hạnh phúc.

Về phía Ông Cao Thắng, nam ca sĩ cũng không kìm được nước mắt trong ngày trọng đại: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-va-ong-cao-thang-dua-nhau-di-tron-sau-dam-cuoi-n-202704.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng