Khoe đăng ký kết hôn với Đông Nhi, Ông Cao Thắng cực lầy: ''Bị 'bắt' mà cam tâm tình nguyện'

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần lượt chia sẻ giấy hôn thú trên trang cá nhân, họ cho biết chính thức là vợ chồng hợp pháp của nhau.

Ngày 4/12, trên trang cá nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần lượt khoe giấy đăng ký kết hôn. Cả hai tỏ ra hạnh phúc chia sẻ niềm vui đến với người hâm mộ. Hai vợ chồng cùng giơ thẳng tờ giấy hôn thú về phía ống kính và tạo dáng nhí nhố.

Khoe đăng ký kết hôn với Đông Nhi, Ông Cao Thắng cực lầy: Bị bắt mà cam tâm tình nguyện-1Khoe đăng ký kết hôn với Đông Nhi, Ông Cao Thắng cực lầy: Bị bắt mà cam tâm tình nguyện-2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần lượt khoe giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân.

Ông Cao Thắng hài hước viết "'Bị bắt'... mà cam tâm tình nguyện", kèm theo đó là icon mặt cười khi chụp hình cùng bà xã. Về phía Đông Nhi, nữ ca sĩ cũng hào hứng khoe đã chính thức là vợ hợp pháp của cựu thành vien nhóm nhạc Weboys: "Bút sa là... hợp pháp... chồng nhỉ?".

Dòng trạng thái của cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Chỉ vài giờ đăng tải, hình ảnh của cặp vợ chồng son đã nhận về trăm ngàn lượt like, cùng nhiều lời bình luận chia sẻ. "Từ bây giờ những chị bánh bèo xung quanh anh, cũng như các anh gymer xung quanh em - hết cửa"; "Lồng kính treo giữa nhà cho chất idol ơi"; "Bút sa là hợp pháp, suốt kiếp không xa nhau"... người hâm mộ viết.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà vào ngày 9/11 vừa qua. Yêu nhau 10 năm và quyết định đi đến kết hôn, hạnh phúc viên mãn của cả hai khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Lễ cưới của cả hai diễn ra tại Phú Quốc với sự góp mặt của hàng trăm nhân vật nổi tiếng. Đây được xem là một trong những tiệc hỷ hoành tráng nhất showbiz. 

Trong ngày trọng đại cuộc đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người xúc động khi trao nhau lời hẹn ước về một mái ấm hạnh phúc với những đứa con thơ.

"Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng", Đông Nhi rơi nước mắt trong hạnh phúc.

Khoe đăng ký kết hôn với Đông Nhi, Ông Cao Thắng cực lầy: Bị bắt mà cam tâm tình nguyện-3
Khoe đăng ký kết hôn với Đông Nhi, Ông Cao Thắng cực lầy: Bị bắt mà cam tâm tình nguyện-4

Về phía Ông Cao Thắng, nam ca sĩ cũng không kìm được nước mắt trong ngày trọng đại: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-va-ong-cao-thang-khoe-giay-dang-ky-ket-hon-sau-1-thang-to-chuc-dam-cuoi-n-204494.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất