Mất ngọn lửa đam mê, Lâm Phong quyết định rời TVB

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, lần đầu tiên Lâm Phong nói về lý do anh rời bỏ hãng TVB - nơi anh đã gắn bó từ khi chân ướt chân ráo đến với sự nghiệp diễn xuất.

Lâm Phong bắt đầu hợp tác với TVB vào năm 1998 sau khi tốt nghiệp lớp diễn xuất của hãng này. Đây cũng chính là nơi làm nên tên tuổi cho anh. Tuy nhiên, sau 16 năm gắn bó, Lâm Phong đã quyết định rời TVB vào năm 2014.

5 năm sau sự "dứt áo ra đi", lần đầu tiên ngôi sao của truyền hình Hong Kong đã thẳng thắn nói về quyết định rời TVB của mình. Anh nói anh đã mất đam mê khi phải diễn những vai diễn giống nhau.

"Thật sự, tôi đã nghĩ về chuyện này 2-3 năm trước khi đi đến quyết định cuối cùng" - Lâm Phong nói - "Sau nhiều năm làm việc, tôi đã thể hiện nhiều vai diễn khác nhau và có quá nhiều vai diễn lặp đi lặp lại. Tôi dần mất đi ngọn lửa trong con người mình".

"Tôi đã rời đi với hy vọng tìm kiếm được sự đột phá trong sự nghiệp của mình và có thêm nhiều trải nghiệm bên ngoài" - Lâm Phong nói thêm.

Mất ngọn lửa đam mê, Lâm Phong quyết định rời TVB-1

Sau khi rời TVB, Lâm Phong ký hợp đồng với Emperor Entertainment Group (EEG) và tập trung sự nghiệp vào thị trường Trung Quốc đại lục. Năm nay, anh  ký hợp đồng với công ty của nam diễn viên Cổ Thiên Lạc. Nói về quyết định đầu quân này, Lâm Phong nói anh tin tưởng Cổ Thiên Lạc và ngôi sao họ Cổ biết anh đang tìm kiếm điều gì trong sự nghiệp. Và anh rất vui khi được giao một vai phản diện trong phim mới P Storm.

"Những người thật sự hiểu tôi thì biết tôi không muốn thể hiện những kiểu vai giống nhau và lặp lại những vai diễn đó" - Lâm Phong nói - "Tôi thực sự muốn cảm ơn Cổ Thiên Lạc vì đã cho tôi đóng vai phản diện. Tôi đã có những suy nghĩ bất tận về việc tôi sẽ làm gì nếu có cơ hội được đóng một vai phản diện".

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/mat-ngon-lua-dam-me-lam-phong-quyet-dinh-roi-tvb-2019121015553189.htm

Lâm Phong tvb

Tin tức mới nhất