'Mất tích' 3 tháng, chàng trai có khuôn mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ không nhận ra

Từng bị chê mặt lưỡi liềm và làn da xấu xí, chàng trai 22 tuổi đã có màn lột xác ngoạn mục đến mức mẹ không nhận ra con.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện hiếm trong giới trẻ. Nhưng thay đổi gương mặt đến mẹ ruột không nhận ra con như chàng trai dưới đây quả thật không nhiều. 

Noppajit Monlin, 22 tuổi đến từ Thái Lan là công nhân bình thường tại một nhà máy ở địa phương. Sinh ra với ngoại hình xấu xí khi hàm răng lệch cản trở việc ăn uống và nụ cười kém duyên khiến chàng trai này ngại giao tiếp với người xung quanh.

Mất tích 3 tháng, chàng trai có khuôn mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ không nhận ra-1
Ngoại hình xấu xí của chàng trai 22 tuổi có tên Noppajit Monlin

Bên cạnh đó, khuôn mặt chàng công nhân trẻ tuổi còn xuất hiện rất nhiều vết thâm đỏ nên càng bị mọi người xa lánh. Khi đi làm, Noppajit Monlin lặng lẽ ngồi ăn một mình trong văn phòng để tránh ánh mắt soi xét của người đời.

Ngỡ rằng sẽ phải mang khuôn mặt kém duyên suốt đời nhưng cuộc sống đã nở nụ cười với Noppajit Monlin khi anh quyết định tham gia vào Let Me In Thailand - một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc được mua bản quyền và sản xuất tại Thái Lan. May mắn đạt giải cao, chàng trai 22 tuổi đã lên đường sang Hàn Quốc 3 tháng để thay đổi ngoại hình.

Mất tích 3 tháng, chàng trai có khuôn mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ không nhận ra-2
Ngoại hình của Noppajit Monlin trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Tại đây, Noppajit Monlin được các bác sĩ thực hiện chỉnh sửa hàm, trán và mí mắt. Anh còn được tiêm botox vào miệng để cân đối và tránh nước dãi chảy ra quá nhiều sau quá trình “đập mặt làm lại”.

Ngoài ra, các bác sĩ đã dùng một số liệu pháp bằng dược liệu đặc biệt để làn da trở nên mịn màng hơn. Và chỉ sau thời gian ngắn, từ người có khuôn mặt thô, da đen giờ đây Noppajit Monlin sở hữu gương mặt chuẩn soái ca, vóc dáng cân đối khiến nhiều cô gái đổ rầm rầm.

Mất tích 3 tháng, chàng trai có khuôn mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ không nhận ra-3
Noppajit Monlin và mẹ gặp lại nhau sau 3 tháng xa cách


Khoảnh khắc nam chính gặp mẹ đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả xem truyền hình

Trở về quê nhà sau 3 tháng chịu nhiều đau đớn, anh bị người thân "hắt hủi" với lý do "tôi không biết anh là ai". Sau một hồi giải thích và đưa ra loạt bằng chứng, mẹ của anh mới nhận ra con trai mình.

"Để tặng sự bất ngờ cho mẹ, tôi đã nhờ chương trình hẹn bà ở một quán ăn hai mẹ con yêu thích. Ban đầu bà tỏ ra khá shock khi tôi nói mình là con trai của bà. Khi nhận ra tôi, bà đã òa khóc vì cảm động", Monlin nhớ lại.

Và dưới đây là đoạn hội thoại vô cùng cảm động của hai mẹ con Monlin sau 3 tháng gặp lại: 

"Tôi rất nhớ thằng bé và tôi không hề diễn", mẹ của Monlin buồn bã nói.

Khi chàng trai bất ngờ bước ra và hỏi: "Mẹ, có nhớ con không? Hãy nhìn con này", nước mắt của mẹ anh đang trực chào.

Là con ư? Đây thực sự là con à?", mẹ Noppajit hoài nghi và bà thừa nhận bà không thể nhận ra con trai của mình trong ngoại hình mới.

Mất tích 3 tháng, chàng trai có khuôn mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ không nhận ra-4
Chàng trai sở gương mặt và thân hình chuẩn soái ca - hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái

Với diện mạo mới, chàng công nhân ngày nào đã tự tin hơn trong giao tiếp xã hội và anh rất vui khi cuộc sống của mình được thay đổi theo hướng tích cực. “Mọi người đối xử tốt với tôi, trước đây họ thường xa lánh do tôi có khuôn mặt kỳ dị. Giờ đây tối rất vui khi có nhiều bạn bè xung quanh", anh chia sẻ.

Dù có ngoại hình chuẩn soái ca, chắc chắn sẽ có không ít cô gái xinh đẹp theo đuổi nhưng Noppajit Monlin vẫn chung thủy mối tình 3 năm với một chàng trai chuyển giới có tên Tob. Anh cho biết, cả hai quen nhau trên mạng xã hội. Do hợp sở thích và tính cách nên sau thời gian tìm hiểu, cả hai đã quyết định hẹn hò.

Mất tích 3 tháng, chàng trai có khuôn mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ không nhận ra-5
Noppajit Monlin và bạn gái hạnh phúc trên sân khấu

“Tôi yêu cô ấy, chúng tôi tin tưởng nhau từ những ngày đầu. Trước đây cô ấy không chê tôi xấu xí, luôn bên cạnh và ủng hộ những lúc tôi gặp khó khăn. Vì vậy với ngoại hình mới tôi cũng không có lý do gì để thay lòng với cô ấy cả. Tình cảm của tôi dành cho cô ấy vẫn vẹn nguyên như ngày đầu", chàng trai 22 tuổi chia sẻ.

Noppajit Monlin cho biết thời gian qua, anh được đi du lịch nhiều nơi, tự tin tiếp xúc với nhiều người. Cuộc đời chàng trai trẻ được bước sang trang mới. Và với anh, chuyện cổ tích là có thật.


T.H
Theo Vietnamnet


Let me in Thailand Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất