Mắt trái giật liên tục, lòng như lửa đốt là báo hiệu điềm gì?

Khi mắt trái đột nhiên giật liên tục, báo hiệu rất có thể đang có chuyện gì đó sắp xảy đến với bạn hoặc những người thân cận.

Giật mắt trái vào thứ 2

Theo tử vi, nếu mắt trái của bạn giật vào ngày thứ Hai đầu tuần thì đó là điềm báo chẳng lành, hôm nay có thể sẽ có việc không hay xảy tới, bạn sẽ gặp phải rắc rối vì chuyện đó.

Vậy nên trong ngày này bạn cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, hành động của mình để tránh những chuyện không hay xảy ra. 

Giật mắt trái vào thứ 3

Giật mắt trái vào ngày này là chuyện bình thường. Theo quan niệm dân gian, không có chuyện gì nghiêm trọng nếu hiện tượng này xảy tới với bạn trong thứ Ba, yên tâm đi nhé.

Mắt trái giật liên tục, lòng như lửa đốt là báo hiệu điềm gì?-1

Giật mắt trái vào thứ 4

Nếu bạn giật mắt trái vào ngày thứ Tư, chúc mừng bạn, nếu bạn còn chăn đơn gối chiếc thì cái máy mắt trái này chính là điềm báo tình duyên sắp tới, có người thầm thương trộm nhở bạn rồi đó.

Hãy mở rộng lòng mình và thử tìm hiểu xem người đó có phù hợp với mình không.

Giật mắt trái vào thứ 5

Theo quan niệm dân gian, nếu thứ Năm nháy mắt trái liên hồi thì có thể có chuyện bất trắc xảy ra với bạn trong ngày hôm đó. Nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như những hành động của mình để hạn chế xui xẻo.

Giật mắt trái vào thứ 6

Mắt trái giật vào ngày này cũng là một tin vui, bởi nó có nghĩa là có người đang nhớ đến bạn. Người ấy là ai, nếu bạn chưa biết thì hãy chờ đợi đến lúc người ấy thú nhận với mình nhé.

Mắt trái giật liên tục, lòng như lửa đốt là báo hiệu điềm gì?-2

Giật mắt trái vào thứ 7

Nếu giật mắt trái liên tục vào ngày thứ Bảy này thì bạn cần phải thận trọng với những bí mật của mình, bởi đó là dấu hiệu cho thấy trong vài ngày tới, bí mật của bạn có thể sẽ bị phơi bày.

Nếu có chuyện cần phải tâm sự và chia sẻ, nên tìm người đáng tin cậy, tuyệt đối không đem ra nói với người lạ hay mua vui cho những người xung quanh.

Giật mắt trái vào Chủ Nhật

Đây là điềm báo có chuyện bất ngờ xảy ra. Không thể nói trước đây là chuyện buồn hay chuyện vui, nhưng chuyện này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của bạn. Nếu bạn đang có chuyện quan trọng cần làm thì nên chú ý làm cho tốt, tránh để sai sót xảy ra, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-trai-giat-lien-tuc-long-nhu-lua-dot-la-bao-hieu-diem-gi-n-318237.html

điềm báo tâm linh bói mắt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao