'Chị gái thần thái' Matsui Jurina 'ngậm ngùi' chia tay Produce 48 với lý do đáng tiếc

Do áp lực quá lớn từ nhiều phía nên Matsui Jurina đành phải ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Sau nhiều lời đồn đoán ra đi hay ở lại thì hôm qua (7/7), Mnet đã đưa ra thông báo chính thức rằng Matsui Jurina - thí sinh Nhật Bản đến từ nhóm SKE48 sẽ rời khỏi Produce 48. “Ông lớn” này còn cho biết, Jurina không thể tiếp tục cuộc thi vì sức khỏe đang yếu chứ không phải tự ý bỏ đi. Đồng thời, trang chủ của SKE48 cũng xác nhận Jurina sẽ dừng tất cả hoạt động với nhóm vô thời hạn để tập trung hồi phục sức khỏe.


Như vậy, Produce 48 phải bất đắc dĩ chia tay một thí sinh đầy tiềm năng. Trước đó, Jurina đã được dự đoán sẽ rời cuộc thi bởi cô nàng liên tục vắng mặt trong các hoạt động cùng SKE48 với lí do sức khỏe kém gần 1 tháng trời nay.

Còn lí do tại sao sức khỏe Jurina lại yếu đi thì fan có thể dễ dàng đoán được. Cô nàng phải vừa hoạt động tại Nhật, vừa chịu đựng áp lực của kì Senbatsu Sousenkyo 2018 và vừa phải tham gia Produce 48. Lịch trình dày đặc, khắc nghiệt khiến Jurina không thể đỡ nổi.

Nếu ai là fan Jpop sẽ biết Senbatsu Sousenkyo (Tổng tuyển cử) vô cùng quan trọng với các thành viên thuộc 48Group (AKB48, SKE48, HTK48,…). Còn Jurina, mùa này lại càng nặng nề hơn khi 2018 là năm thứ 10 cô hoạt động, 2 đối thủ lớn là Sashihara Rino, Watanabe Mayu (đã tốt nghiệp) đều không tham gia, buộc Jurina phải cố hết sức để giành chiếc ghế No.1.



Đây là hình ảnh cô nàng ngất tại concert trước thềm Senbatsu Sousenkyo 2018.


Nỗ lực cuối cùng cũng được đền đáp, chiếc ghế No.1 đầy danh giá và áp lực thuộc về Jurina. Dường như sức lực của cô nàng đã cạn sạch ngay khi Senbatsu Sousenkyo 2018 kết thúc, hầu hết các hoạt động sau đăng quang đều bị hủy bỏ vì sức khỏe Jurina không thể đáp ứng.


Đến với Produce 48, Jurina luôn được kì vọng sẽ lọt top 12 vì nhan sắc lẫn tài năng đều được đánh giá cao. Trong suốt 4 tập qua, thứ hạng của Jurina lần lượt là 4-12-12.

Cô nàng chỉ kịp tham gia ghi hình vòng thi đầu tiên của Produce 48, Jurina thuộc team cover ca khúc Peek A Boo. Vì khí chất quá lộng lẫy, Jurina được các fan gọi với cái tên “chị gái thần thái”.

Quả là thật đáng tiếc khi chương trình mất đi một thí sinh thú vị như Jurina. Tuy nhiên, hãy cùng chúc cô nàng mau chóng hồi phục sức khỏe và trở lại sân khấu.

Theo Saostar

 


Matsui Jurin

Tin tức mới nhất